Site icon Medplus.vn

Nha khoa Việt Khương: Hệ thống phòng khám nha uy tín tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám Nha uy tín tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám Nha uy tín tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao phục vụ nhu cầu người dân Đà Nẵng và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn các dịch vụ tại hệ thống Nha khoa Việt Khương, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Hệ thống Nha khoa Việt Khương

Trung tâm nha khoa Việt Khương Đà Nẵng do BS. Trần Trung Việt và BS. Trần Thị Duy Khương trực tiếp thăm khám – điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn. Nhằm mục đích đưa đến người dùng những chất lượng tốt nhất về việc khám và điều trị sức khỏe răng miệng về cả chuyên chuyên môn lẫn dịch vụ. Nha khoa được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa và mở rộng mạng lưới giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Nha khoa Việt Khương là hệ thống phòng khám Nha uy tín tại Đà Nẵng

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương

2.1. Nha khoa Tổng quát như:

2.2. Thẩm mỹ chuyên khoa:

Nha khoa Hiếu Thiện cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Vì sao nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Việt Khương

3.1. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và thân tín

Hiện tại phòng khám nha khoa Việt Khương có sự phối hợp ăn ý giữa BS. Khương và BS. Việt cùng các cộng sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, BS. Việt cũng từng đã có nhiều năm tu nghiệp về chuyên ngành Răng hàm mặt tại Hoa Kỳ.

Đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Hệ thống Phòng khám tập hợp các Bác sĩ Nha Khoa có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.

3.2. Cơ sở vật chất

Nha Khoa luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại như: Hệ thống Protaper tiên tiến giúp trám bít ống tủy dễ dàng, thích hợp với mọi trường hợp, Hệ thống Protaper tay, Đế cao su, Máy X-quang kỹ thuật số, Nha khoa vi phẫu, Ghế nha khoa, Máy phẫu thuật Implant, Máy phẫu thuật siêu âm, Quang cắt lớp 3 chiều và phần mềm cấy ghép Implant,…

Nha khoa Việt Khương có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại về vệ sinh an toàn tuyệt đối

3.3. Vệ sinh an toàn tuyệt đối:

Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái.

3.4. Vô vàn sự lựa chọn:

Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại đà nẵng mang lại cho bạn sự lựa chon đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với Nha Khoa bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa. Phòng khám không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.

4. Thông tin liên hệ Hệ thống Nha khoa Việt Khương

Cơ sở 1

Cơ sở 2

Cơ sở 3

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Hệ thống Nha khoa Việt Khương Đà Nẵng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version