Site icon Medplus.vn

Nha khoa Việt Mỹ: Hệ thống Nha khoa an toàn, dịch vụ đa dạng

Nha khoa Việt Mỹ là hệ thống Nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có nhu cầu thăm khám Nha khoa? Bạn không biết Nha khoa Việt Mỹ có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Việt Mỹ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm nha khoa Việt Mỹ ngày càng khẳng định được tên tuổi, vươn mình trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành Răng-Hàm-Mặt tại Việt Nam. Tại thời điểm hiện tại (tháng 10/2020) nha khoa Việt Mỹ đã có đến 24 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên.

Nha khoa Việt Mỹ là hệ thống nha khoa uy tín trên toàn quốc

Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khỏe đẹp, nha khoa Việt Mỹ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ có địa chỉ ở đâu?

Các chi nhánh của Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ bao gồm:

Nha khoa Việt Mỹ với hownn 24 chi nhánh trên toàn quốc

3. Các dịch vụ cung cấp tại Nha khoa Việt Mỹ

3.1. Dịch vụ nha khoa tổng quát:

3.2. Dịch vụ nha khoa phục hồi:

Nha khoa Việt Mỹ cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng cao

3.3. Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ:

4. Nha khoa Việt Mỹ chất lượng có tốt không?

Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹtự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng. Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh với hệ thống vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Mỹ đều là những bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn điều trị các bệnh về răng. Các bác sĩ tại trụ sở chính của Nha khoa Việt Mỹ gồm: Bác sĩ Đỗ Bách, Bác sĩ Phạm Văn Hiên, Bác sĩ Hoàng Viên, Bác sĩ Lương Xuân Công, Bác sĩ Quang Trung, Bác sĩ Lê Quang.

Nha khoa Việt Mỹ với đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi và tận tâm

Nha khoa Việt Mỹ với quy mô rộng lớn có hơn 20 phòng khám phân bố tại khu vực phía nam, miền Trung và Tây Nguyên. Bên cạnh đó, nó còn có những trang thiết bị hiện đại như: Phòng Labo sản xuất răng sứ tại chỗ, Máy Autoclave, Máy tiệt trùng lạnh Steranios, Công nghệ CAD/CAM.

Nha khoa luôn chủ động nhập vật liệu, thuốc và các trang thiết bị trực tiếp từ các hãng nổi tiếng nước ngoài bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời Nha Khoa cũng trực tiếp sản xuất các loại răng sứ tại Laboratory giúp Nha Khoa vừa giảm tối thiểu chi phí vừa đảm bảo chất lượng vật liệu sử dụng và chất lương răng sứ làm ra vừa rút ngắn được thời gian điều trị cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả công việc tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Việt Mỹ

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Việt Mỹ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version