Site icon Medplus.vn

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược có tốt không?

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược là thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời, với chuyên viên, đội ngũ lương y, lương dược, dược sĩ, bác sĩ, cùng với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, đã góp phần đưa thương hiệu Y học cổ truyền An Dược lớn mạnh không ngừng. Vậy Nhà thuốc chữa những bệnh gì? Nguồn dược liệu lấy từ đâu? Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết sau đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Phương Nam tại Đà Lạt: Phòng khám của nhân dân

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care: địa điểm lý tưởng cho trẻ

Thông tin chi tiết về Phòng mạch Đông y An Triết [4/2021]

Giới thiệu sơ lược về Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông Y uy tín và tin cậy của nhiều bệnh nhân. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao khó khăn với nhiều thăng trầm, nhà thuốc An Dược đã không ngừng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu nổi bật cùng nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá.

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược được cấp phép hoạt động vào năm 2014 với tiền thân là Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường có trụ sở ngoài Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược được thành lập, hướng tới mục tiêu nâng tầm và mở rộng dịch vị chăm sóc sức khỏe bằng Đông Y. Việc nhà thuốc ra đời đã giúp cho bệnh nhân khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ có cơ hội cơ hội tiếp cận với những bài thuốc tốt, dịch vụ chữa bệnh hoàn hảo.

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược

Tại Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược nguồn dược liệu được lấy từ đâu?

Dược liệu đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh, vì vậy Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược đã quy hoạch vườn trồng thuốc nam tại Lâm Đồng, Gia Lai, Đà Lạt nhằm chủ động về nguồn dược liệu cũng như dược tính trong cây thuốc. Đặc biệt, nhà thuốc còn phối hợp với Viện Dược Liệu (trực thuộc Bộ Y Tế), bao tiêu từ khâu nuôi trồng, chăm sóc, thu hoạch và sơ chế. Vì vậy, nguồn thảo dược của thương hiệu An Dược luôn đảm bảo những tiêu chí:

Trải qua nhiều năm phát triển, các bài thuốc của Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược ngày càng được hoàn thiện về chất lượng, cách bào chế và bao bì để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Theo đó, thay vì dạng thức thang thuốc truyền thông, các bài thuốc sẽ được bào chế bằng cách sắc sẵn, cô cao lỏng đóng túi hoặc nấu thành cao đặc nguyên chất. Ngoài ra, một số bài thuốc cũng được bào chế ở dạng bột, đóng túi tiện dụng.

Điều đáng trân trọng là, trong gần chục năm có mặt trên thị trường, các bài thuốc của An Dược đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp, gan thận, tiêu hóa, bài tiết, đại tràng, tiểu đường… thoát khỏi sự ám ảnh của bệnh tật.

Đội ngũ bác sĩ tại Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược

Đội ngũ Bác sĩ, Lương y, Y sĩ, Chuyên gia cố vấn đạt mốc 55 người, quy tụ nhiều y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc.  Với thế và lực sẵn có cùng niềm đam mê với nghề , đội ngũ y bác sĩ tại Nhà thuốc An Dược đã hoàn thiện các công trình nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa để nâng cao hiệu quả trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trong đội ngũ bác sĩ tại nhà thuốc, An Dược rất hân hạnh khi có sự đồng hành của Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến – Cố vấn cao cấp tại Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược. Với niềm đam mê về cây thuốc nam, bác sĩ Hồng Yến đã dành gần 30 năm để cống hiến cho nền Y học cổ truyền nước nhà. Ngoài ra, bác sĩ Yến cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ứng dụng tinh hoa Y học cổ truyền của các nước bạn như Trung Quốc, Nhật Bản để nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Việc Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược dược kết hợp các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền, cùng vợi sự cố vấn của những “cây đại thụ” trong lĩnh vực Đông Y như: Giáo sư Hoàng Bảo Châu, Tiến sĩ Nguyễn Thị Bay hoàn thiện sâu sắc lí luận: triết lí y học, Chẩn Bệnh, Điều Trị cũng như ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền của nước bạn: Trung Quốc, Nhật Bản, nhằm nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến – Cố vấn cao cấp tại Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược

Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược chữa những bệnh gì?

Tại đây, An Dược khám, chữa các bệnh như:

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nhà thuốc Y học cổ truyền An Dược. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version