Site icon Medplus.vn

Những địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5

Thiết kế không tên 9 e1578796886149 - Medplus

Ung thư miệng là một loại ung thư phát triển trong các mô của miệng hoặc cổ họng, có thể xảy ra ở lưỡi, amidan, nướu và các bộ phận khác của miệng. Cũng như các bệnh ung thư khác, việc chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời sẽ giúp bạn tăng cơ hội điều trị thành công. Vì thế, bạn hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu các địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 và nhanh chóng thăm khám nhé!

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đặng Hoàng Sơn

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 phải kể đến Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đặng Hoàng Sơn.

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Đặng Hoàng Sơn tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở người lớn và trẻ em.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Địa chỉ

1039 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại : 08 3950 5154

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Bá Khoa

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Bá Khoa sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Bá Khoa là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 5 và khu vực lân cận. BS. Khoa luôn nhận được nhiều lời khen tận tâm với nghề từ các bệnh nhân đã và đang được bác sĩ thăm khám. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

Địa chỉ

107 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3855 5048

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Nguyễn Bá Khoa

3. Phòng khám Tai mũi họng – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Tai mũi họng – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng.

Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng công tác tại nhiều cơ sở y tế như Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Chợ Rẫy, phòng khám đa khoa Minh Ngọc và phòng khám riêng nên có nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh. Đây sẽ là một địa chỉ khám Viêm họng đáng tin cậy ở quận 5

Địa chỉ

351 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai mũi họng – Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng hoặc số điện thoại: 090 886 21 95

4. Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh

Bác sĩ Lê Trần Quang Minh hiện tại đang là phó giám đốc của bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Minh.

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 5 – ThS.BS Lê Trần Quang Minh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng

Địa chỉ

Số 241 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

  Số điện thoại: 028 3923 6285

 

ThS.BS. Lê Trần Quang Minh

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Bạch Thiên Phương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Bạch Thiên Phương.

Bác sĩ CKII Bạch Thiên Phương – Phó trưởng khoa Tai mũi họng bệnh viện Nhi Đồng là một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về tai mũi họng đặc biệt là trẻ nhỏ. Phòng khám tai mũi họng – BS.CKII Bạch Thiên Phương nằm trong số những địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 – Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – BS.CKII Bạch Thiên Phương từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 5.

Địa chỉ

163 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0919040105

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 5 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám bệnh chất lượng tại Quận 5 cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version