Site icon Medplus.vn

Những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12

Thiết kế không tên 2019 12 15T102830.703 e1576384096353 - Medplus

Nấm da ở trẻ nhỏ tương tự người lớn do nhiều chủng nấm khác nhau gây nên, làm tổn thương da, tóc và móng. Tìm kiếm nơi khám uy tín cho các bé cũng là nỗi lo âu của các ông bố, bà mẹ. Hôm nay, Medplus sẽ bật mí Những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12 để gia đình bạn có thể tham khảo và điều trị kịp thời cho bé con.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Hoàng Nguyên Lộc

Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS. Hoàng Nguyên Lộc.

Bác sĩ Hoàng Nguyên Lộc hiện đang làm việc tại khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 2, là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý cấp tính ở trẻ nhỏ như sốt xuất huyết, sốt phát ban, rối loạn tiêu hoá đường ruột, dị ứng, … Bác Lộc ngoài khả năng chuyên môn của mình, còn là 1 người thấu hiểu tâm lý của các bé nên luôn tạo được sự gần gũi và thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Lộc, các ông bố bà mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến khám với bác sĩ Lộc.

Địa chỉ

Số 32 Hiệp Thành 5, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0915631303

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Hoàng Nguyên Lộc

2. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Trương Anh Mậu

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trương Anh Mậu sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12

Bác sĩ Trương Anh Mậu hiện đang giữ vai trò Phó khoa chỉnh hình – Phẫu thuật lõm ngực tại khoa Ngoại, bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Mậu thường xuyên nhận được các lời mời tham gia chương trình y học thường thức cũng như được phỏng vấn trên các tờ báo lớn của Việt Nam.

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, BS còn dành thời gian khám chữa cho các bệnh nhi tại phòng khám riêng của mình. Phòng khám của BS Mậu luôn nhận được đánh giá rất cao. Trang thiết bị phòng khám vừa hiện đại, thái độ và tiếp đón của đội ngũ y bác sĩ vừa chuyên nghiệp và ân cần.

Địa chỉ

Số 94/3 Hà Huy Giáp, Tổ 37, Khu phố 3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể tới trực tiếp Phòng khám trong thời gian làm việc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Trương Anh Mậu

3. Phòng khám Dinh dưỡng – BS.CKI. Nguyễn Thùy Trang

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12 khác: Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Trang

Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Trang là người có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, tư vấn chuyên sâu về chế độ dinh dưỡng cho các bé. Bác sĩ Trang hiện đang làm việc tại Trung tâm Dinh Dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám bác sĩ Trang làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần nhé các ba mẹ.

Địa chỉ

Số 161/3A3 Trường Chinh, Tổ 3, Khu phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể tới trực tiếp Phòng khám trong thời gian làm việc.

4. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Ngọc Sáng

Cuối cùng trong danh sách Top địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12 là Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Ngọc Sáng

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sáng hiện đang công tác tại BV Nhi Đồng 2 TPHCM. Phòng khám riêng của BS là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi muốn đưa trẻ đi khám chữa.

Ngoài tay nghề và chuyên môn cao, bác sĩ Sáng còn được đánh giá cao bởi thái độ ân cần với trẻ nhỏ, luôn sẵn lòng giải đáp cho các bậc cha mẹ các thắc mắc có liên quan.

Rất dễ dàng tìm thấy phản hồi tốt và giới thiệu phòng khám trên mạng xã hội về phòng khám của BS Sáng. Các phụ huynh từng đưa con đi khám tại đây đều bày tỏ sự yên tâm với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đảm bảo yêu cầu y tế ở phòng khám.

Địa chỉ

 38 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật : 16:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể tới trực tiếp Phòng khám trong thời gian làm việc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Ngọc Sáng

Vậy là Medplus.vn đã cũng cấp đến bạn Những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 12 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi điều trị Nấm cho bé nhà mình một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về y tế và sức khỏe tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version