Site icon Medplus.vn

Những lưu ý khi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là bệnh viện hạng 1 có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân tại thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bệnh viện là một trong top những bệnh viện uy tín được nhiều người dân tin tưởng đến khám và điều trị trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trước khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như những lưu ý cần biết để quá trình đến khám tại bệnh viện được nhanh chóng và hiệu quả nhé !

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối cùng của thành phố Đà Nẵng, chịu trách nhiệm thu dung điều trị bệnh nhân của thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Quảng Ngãi, Bình Định, Đak Lak…
Ngoài chức năng khám chữa bệnh, bệnh viện còn là cơ sở thực hành của Trường Đại học Y Huế, Học viện Quân Y, Trường Cao đẳng Y tế Trung Ương 2.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nằm ở đâu ?

Để quá trình đến khám được thuận tiện, bạn cần nắm rõ thông tin địa chỉ chính xác của bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng hiện tọa lạc tại số 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng. Vị trí gần trung tâm thành phố nên thuận thuận lợi và dễ dàng cho người dân trong quá trình đến khám.

Thời gian làm việc

Vì có nhiều bệnh nhân thắc mắc bệnh viện đa khoa đà nẵng có làm việc chủ nhật không, nên nhằm giải đáp thắc mắc này mọi người cần nắm rõ thời gian làm việc của bệnh viện.

Hiện tại, Bệnh viện làm việc từ 7h30 – 16h00 tất cả các ngày trong tuần, vì vậy bạn cần sắp xếp thời gian phù hợp trước khi đến khám tại bệnh viện để quá trình khám được nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân được tốt hơn, Bệnh viện Đà Nẵng đã triển khai hình thức hẹn giờ khám chữa bệnh để phục vụ tốt hơn cho người dân. Để đặt lịch hẹn khám, bạn chỉ cần vào website của bệnh viện và cung cấp một số thông tin như: họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email, yêu cầu khám, số người đến khám trong cuộc hẹn (tối đa 3 người) và lịch khám dự kiến (chỉ được hẹn trước trong vòng 2 tuần). Sau khi đặt lịch thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận vào số điện thoại và email mà bạn cung cấp.

Cơ sở vật chất

Có thể thấy nhu cầu thăm khám của người dân ngày càng cao, đòi hỏi bệnh viện cần đáp ứng tối đa việc khám, điều trị cho người dân. Bên cạnh việc có được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, thì vận dụng các cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại là điều mà Bệnh viện Đa Nẵng luôn chú trọng nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện đã mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức nước ngoài, tranh thủ các nguồn viện trợ để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị và giao lưu về chuyên môn, chuyển giao các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.

Hướng dẫn quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Để quá trình khám bệnh được nhanh chóng, bạn có thể xem qua quá qui trình khám bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng dưới đây.

Quy trình khám Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Chi phí khám tại bệnh viện Đà Nẵng

Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

Đối với từng loại dịch vụ cũng như đối tượng khám khác nhau sẽ có chi phí khác, để nắm rõ chi phí khám chi tiết và chính xác nhất bạn cần đến bệnh viện để có được thông tin cụ thể.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Đà Nẵng – Da Nang General Hospital

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở y tế chất lượng cao, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho người dân.

Như vậy,  songkhoe.medplus đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng hi vọng sẽ giúp bạn trong quá trình đến thăm khám tại bệnh viện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các bệnh viện khác bạn có thể tham khảo tại chuyên mục Cơ sở y tế luôn được songkhoe.medplus cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo

http://dananghospital.org.vn

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác:

 

 

Exit mobile version