Site icon Medplus.vn

Những lưu ý khi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn là bệnh viện hạng II thuộc Sở Y tế TP HCM. Với 16 chuyên khoa và cung cấp hơn 20 dịch vụ khác nhau, bệnh viện quy tụ được rất nhiều bác sĩ giỏi cùng với cơ sở trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Để giúp các bạn có thêm kiến thức khi đi thăm khám bệnh tại Bệnh viện Sài Gòn, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu thông tin chi tiết và những lưu ý cần biết trong bài viết này các bạn nhé!

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Sài Gòn được thành lập ngày 25/01/1937. Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn là bệnh viện hạng II thuộc Sở Y tế TP HCM. Với 16 chuyên khoa và cung cấp hơn 20 dịch vụ khác nhau như: điều trị rối loạn tiêu hoá; viêm dạ dày; tăng huyết áp; phẫu thuật bướu giáp; nội soi mật tuỵ; điều trị sốt xuất huyết; viêm đường hô hấp; điều trị viêm gan B,…

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên tận tình, chu đáo, hết lòng với bệnh nhân. Cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm và điều trị hiện đại. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn vẫn đang nỗ lực từng ngày để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân TP HCM.

Bệnh viện Sài Gòn nằm ở đâu ?

Bệnh viện tọa lạc Số 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 01, TP Hồ Chí Minh, vị trí nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận tiện cho bệnh nhân trong quá trình đến khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thể di chuyển dễ dàng trong quá trình thăm khám bạn có thể tra cứu địa chỉ bệnh viện trên Google Map trước và sử dụng các phương tiện đi lại như xe buýt, xe máy…

Lịch làm việc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện làm việc 24/24 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – Chủ nhật vì vậy luôn sẵn sàng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực quận 1 cũng như các vùng lân cận.

Các chuyên khoa chính

Hiện nay, các chuyên khoa của bệnh viện Đa khoa Sài Gòn được chia thành 2 chuyên khoa chính là nội khoa và ngoại khoa. Mỗi chuyên khoa chuyên trị các loại bệnh khác nhau.

Nội khoa chuyên trị các loại bệnh

Ngoại khoa, bệnh viện chuyên điều trị các bệnh

Dịch vụ y tế

Hiện nay, bệnh viện có các dịch vụ khám sức khỏe như sau:

Hướng dẫn quy trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Hướng dẫn quy trình khám bệnh Bệnh viện Sài Gòn

Các bạn có thể dựa vào quy trình thăm khám sau đây để tiết kiệm thời gian cho bản thân mình.

Nếu không phải nhập viện, người bệnh sẽ được bác sĩ kê toa thuốc rồi đến quầy thuốc của bệnh viện mua thuốc theo đơn.

Bảng giá Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Theo chia sẻ của nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Toàn bộ chi phí thăm khám tại Đa Khoa Sài Gòn đều được niêm yết một cách công khai theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Với mỗi hạng mục thăm khám và điều trị sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, để biết chính xác chi phí thăm khám bệnh của mình là bao nhiêu bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Thông tin liên hệ

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://benhviendakhoasaigon.vn

Exit mobile version