Site icon Medplus.vn

Những lưu ý khi Khám tổng quát tại Victoria Healthcare

Khám tổng quát tại Victoria Healthcare

Khám tổng quát tại Victoria Healthcare

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare luôn đi đầu trong cung cấp dịch vụ khám tổng quát tại TP.HCM. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cần phải lưu ý gì khi đến thăm khám tại Victoria Healthcare. Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Phòng khám dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Lịch làm việc của Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Phòng khám

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Dịch vụ khám tổng quát tại Victoria Healthcare – chuyên sâu cho Nam & Nữ

Ngoài việc đánh giá tình trạng sức khỏe chung và chức năng tổng quát của các cơ quan trong cơ thể, cùng một số bệnh lý như ở gói Premium (Cao cấp), gói khám sức khỏe nâng cao mở rộng hơn, chuyên sâu hơn về tim mạch với các xét nghiệm đánh giá nguy cơ tim mạch, tầm soát sâu ung thư phổi với kỹ thuật cao cấp chụp CT ngực liều thấp, tầm soát ung thư  đường tiêu hóa, gan mật, đặc biệt phát hiện các rối loạn về hormone  – một vấn đề nổi bật trong xã hội hiện đại.

Kiểm tra lâm sàng

Dịch vụ khám tổng quát tại Victoria Healthcare – Khám tổng quát cao cấp cho Nam & Nữ

Áp dụng định kỳ hàng năm cho mọi lứa tuổi đánh giá các nguy cơ tim mạch, tiểu đường, bệnh truyền nhiễm, viêm gan, bệnh phổi, thận, tuyến giáp. Tầm soát sâu hơn một số ung thư phổ biến hay gặp ở nữ sau khi khám và phân tích kết quả xét nghiệm máu.

Kiểm tra lâm sàng

Xét nghiệm

Mục khám dành cho nữ:

Dịch vụ khám tổng quát tại Victoria Healthcare – Khám tiêu chuẩn

Gói khám cơ bản dành cho các bạn trẻ từ 16-30 tuổi, các bạn sẽ được tư vấn với bác sĩ về các vấn đề sức khỏe hiện tại, tìm hiểu các nguy cơ của bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường, bệnh phổi, thận và tư vấn chủng ngừa các loại vaccine cho việc đi du học.

Dịch vụ khám tổng quát tại Victoria Healthcare – Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ

Khi bé mới chào đời, hầu hết cha mẹ rất lo lắng cho sức khỏe của bé nên thường đưa bé đi khám định kỳ rất đều đặn trong 2 năm đầu đời. Trong những lần khám định kỳ đó, bé sẽ được kiểm tra về sức khỏe tổng quát, đánh giá tăng trưởng (về cân nặng, chiều cao, vòng đầu), các mốc phát triển về thần kinh vận động và được chích ngừa theo lịch. Tuy nhiên, khi bé lớn hơn, các phụ huynh thường ít cho bé đi kiểm tra định kỳ, và hầu như quên hẳn việc chích ngừa định kỳ cho bé. Thường phụ huynh chỉ để ý cho bé đi khám nếu bé đang bị bệnh nào đó. Vì vậy, rất nhiều bé không được theo dõi tiếp về tăng trường, phát triển trí não cũng như bị thiếu sót nhiều mũi chích ngừa, nhất là những mũi chích nhắc lại, dẫn đến việc bé có những nguy cơ mắc những bệnh có thể phòng ngừa được nhờ chích ngừa.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Dịch vụ tại Victoria Healthcare . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version