Site icon Medplus.vn

Những lý do nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Kim?

Nha khoa Kim có 16 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Nha khoa Kim là hệ thống Nha khoa đạt chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam với hơn 20 phòng khám trên toàn quốc. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin cần thiết về Nha khoa Kim. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Kim

Nha Khoa Kim là một chuỗi hệ thống nha khoa khá lớn tại Việt Nam, phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… và liên tục phát triển, mở rộng thêm các chi nhánh.

Với những thế mạnh vượt trội cả về chuyên môn, máy móc và cơ sở vật chất, Nha khoa Kim đã giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm, vấn đề răng miệng cho khách hàng và nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả điều trị. Nếu bạn đang phân vân tìm nha khoa chất lượng tốt, Nha khoa KIM tự tin là địa chỉ uy tín, chất lượng cao mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn đạt chuẩn quốc tế

2. Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ nha khoa nào?

  • Bọc răng sứ
  • Trồng răng implant
  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Mặt dán sứ Veneer
  • Tẩy trắng răng
  • Chăm só răng cho thai phụ
  • Nhổ răng khôn
  • Bệnh lý nha chu
  • Điều trị tủy
Nha khoa Kim cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa

3. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại Nha khoa Kim

3.1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Nha khoa KIM quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế. Trong đó nhiều bác sĩ đã từng được cử đi học tập – trao đổi kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn trên thế giới, vì thế rất vững chuyên môn và có kiến thức sâu rộng.

Nha khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ – y tá có tay nghề cao, chuyên môn giỏi.

3.2. Hợp tác – chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất thế giới

Để giúp quá trình điều trị, thẩm mỹ răng hàm mặt của khách hàng đạt được kết quả tốt nhất, cũng như đảm bảo an toàn, Nha Khoa KIM là một trong số rất ít địa chỉ hiện nay thường xuyên hợp tác và chuyển giao các công nghệ điều trị, thẩm mỹ răng hàm mặt tiên tiến nhất trên thế giới.

3.3. Trang thiết bị – máy móc hiện đại

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, có tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn, bền đẹp, chính xác, đáp ứng mọi mong muốn của hàng ngàn khách hàng, Nha khoa KIM luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng hàng loạt các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt.

Tất cả các loại máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua các công đoạn kiểm tra, đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, vì thế rất an toàn và mang tính chuẩn xác cao, bao gồm một số loại máy như: Máy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, máy gây mê, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor,…

Nha khoa Kim đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị y tế hiện đại

3.4. Ứng dụng công nghệ thông tin

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong việc liên hệ, đặt lịch hẹn, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe răng hàm mặt của khách hàng, Nha khoa KIM đã phát triển và ứng dụng APP trên 3 nền tảng iOS, Android và Windows với ưu điểm nổi bật:

  • Chủ động đặt lịch hẹn trước với bác sĩ theo khung giờ của khách hàng, vì thế tiết kiệm được thời gian.
  • Lưu trữ hồ sơ bệnh án, các loại giấy tờ thanh toán, chứng từ, phim chụp X-Quang trong ứng dụng.
  • Cập nhật và theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân ngay tại nhà.
  • Chủ động cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà không cần phải tìm kiếm.

3.5. Đa dạng các loại hình dịch vụ nha khoa

Là địa chỉ thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên sâu, đa dạng các loại hình nha khoa, thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, đi đầu trong việc hợp tác, chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công các dịch vụ chất lượng cao như: Cấy ghép Implant Fast 3D, mặt dán sứ Veneer 3D, răng sứ Diamond, niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài Invisalign, tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright,…

3.6. Khâu vô trùng – an toàn được chú trọng hàng đầu

Nha khoa KIM luôn chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng lên hàng đầu, tại đây mọi dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, đúng với quy định của Bộ Y tế. Các dụng cụ sau khi làm sạch sẽ được lưu trữ và cất giữ trong máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn mọi trường hợp nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Kim

Khách hàng khi có nhu cầu liên lạc với hệ thống nha khoa Kim có thể sử dụng các thông tin dưới đây.

  • Địa chỉ hệ thống Nha khoa Kim: Hệ thống Nha khoa Kim
  • Đặt lịch hẹn và tư vấn: 1900.1041
  • Hỗ trợ sau dịch vụ: 1900.6899
  • Tư vấn cho người nước ngoài: 028.7308.6899
  • Trang web chính thức: nhakhoakim.com

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 – 16:00

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Hệ thống Nha khoa Kim. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version