Site icon Medplus.vn

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Vương Anh? [Giải đáp 12/2021]

Nha khoa Vương Anh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa an toàn và chất lượng cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Vương Anh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Trung tâm Nha khoa Vương Anh

Nha khoa Vương Anh được thành lập từ năm 2006 bởi Bác sĩ Phan Văn Vương với trung tâm đầu tiên ở địa chỉ 40 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ sau 3 năm, trung tâm có thêm địa chỉ thứ 2 tại Quận 9. Hiện tại, Nha khoa Vương Anh có 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh tại Đà Nẵng.

Nha khoa Vương Anh là phòng khám nha đáng tin cậy

Trung tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau đồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Vương Anh là nha khoa đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng công nghệ mô phỏng trong điều trị răng sứ, và mức độ chính xác lên đến 95%. Kỹ thuật này tao ra bản sao mẫu hàm của bạn, giúp bác sĩ định hình răng, cắn khớp, cung răng dễ dàng hơn.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Vương Anh

Trung tâm Nha khoa Vương Anh cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

3. Quy trình dịch vụ Nha khoa Vương Anh

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nếu quan tâm đến dịch vụ tại Nha khoa Vương Anh, bạn có thể liên hệ với phòng khám qua điện thoại, facebook, website.

Trong quá trình trao đổi với nhân viên nha khoa, bạn nên mô tả tình trạng răng miệng để được tư vấn sơ bộ về phương án điều trị, thời gian, chi phí thực hiện. Từ đó, có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Bước 2: Đến phòng khám

Nha khoa Vương Anh có 2 chi nhánh tại Quận 9 và 1 chi nhánh ở Đà Nẵng.

Bước 3: Thăm khám và điều trị

Trung tâm sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như máy quét lấy dấu răng, công nghệ thiết kế nụ cười, chụp toàn hàm 3D Ultrasonic…. Thực hiện số hóa hồ sơ bệnh án với giá trị lưu trữ và theo dõi suốt đời.

4. Lý do nên lựa chọn Nha khoa Vương Anh

4.1. Đội ngũ Bác sĩ và Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm:

Nha khoa Vương Anh đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lí. Các bác sĩ của nha khoa không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khoá huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. Nha khoa có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn sâu về phục hình răng sứ cộng với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trọ nên đã được rất nhiều người tin tưởng.

Nha khoa Vương Anh có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm

4.2. Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo:

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha khoa thấu hiểu những lo lắng những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đồi với những khách hàng chúng tôi luôn: Khám kỹ lưỡng, Tư vấn rõ ràng và Điều trị nhẹ nhàng.

4.3. Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng:

Phòng khám hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Nha khoa đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

4.4. Bảo hành chu đáo khi phục hình sứ:

Sau khi điều trị răng sứ cao cấp tại Trung tâm, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo đảm đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành… đây sẽ là nên tảng cho việc theo dõi, chăm sóc phục hình và khách hàng được chu đáo hơn.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Vương Anh

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Vương Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version