Site icon Medplus.vn

Những món ăn mặn ngày hè cho bà bầu

Món ăn mặn ngày hè cho bà bầu

Món ăn mặn ngày hè cho bà bầu

Việc liên tục thay đổi món ăn cho bà bầu là điều quan trọng. Bởi vì ăn mãi một món sẽ làm bà bầu bị ngán dẫn đến chán ăn. Cho nên để bà bầu đủ chất và ăn ngon miệng thì nên có nhiều món ăn thay đổi liên tục. Chẳng hạn như những món ăn mặn ngày hè cho bà bầu Medplus sắp giới thiệu đây. Gợi ý những món ăn ngon hấp dẫn tất cả các mẹ bầu.

Những món ăn mặn ngày hè cho bà bầu

Vịt hầm củ sen

Vịt hầm củ sen với miếng thịt vịt mềm ngọt, nước hầm đậm đà

Vịt hầm củ sen với miếng thịt vịt mềm ngọt, nước hầm đậm đà và hương thơm khó cưỡng chắc chắn sẽ là món ngon bạn không thể bỏ qua trong mùa Hè.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Đùi gà sốt mận Hà Nội

Sốt mận

Mận Hà Nội vào mùa, nở rộ với giá chỉ từ 20-40.000 đồng/kg. Với loại hoa quả mùa Hè này ngoài làm món mận lắc muối ớt hấp dẫn, các chị còn có thể nấu sốt rưới lên đùi gà ngon tuyệt.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Sườn non rim mắm ruốc

Sườn non rim mắm ruốc mặn mặn cay cay

Sườn non rim mắm ruốc mặn mặn cay cay, thơm hương sả và mắm ruốc đậm phong cách Huế. Món này dùng kèm với chén cơm trắng thì càng ăn càng ngon.

Nguyên liệu:

Thực hiện

Những lưu ý dành cho những món ăn mặn ngày hè cho bà bầu

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version