Site icon Medplus.vn

Những phòng khám da liễu uy tín huyện Nhà Bè

benh da liễu - Medplus

Rất nhiều người khi gặp các triệu chứng bất thường trên da như ngứa ngáy, nổi sẩn, bong tróc vảy, thường chủ quan điều trị tại nhà hoặc tìm đến những phòng khám kém chất lượng nhằm tiết kiệm tối đa mức chi phí điều trị. Chính vì điều đó, không ít trường hợp người bệnh rơi vào tình trạng “ tiền mất, tật mang”. Hiểu được điều đó, Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp  phòng khám da liễu uy tín tại Huyện Nhà Bè.

1/ Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Địa điểm

469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:30

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm nằm tại 469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu đáng tin cậy huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da

Phòng khám luôn áp dụng những công nghệ mới nhất trong điều trị các bệnh da liễu mà cụ thể là: Áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn cóc, sử dụng công nghệ Laser Tonight để điều trị bệnh chàm hiệu quả, kỹ thuật điều trị UBV, phương pháp Đông – Tây kết hợp trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị trị cao.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bẹn vui lòng liên hệ qua số 0283 7801 479 để đặt lịch khám.

2/ Phòng khám Da liễu Aurora

Địa điểm

AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Phòng khám Da liễu Aurora nằm tại AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu nổi tiếng huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Songkhoe.Medplus.vn sẽ cập nhật hình ảnh sau.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp thông tin liên hệ để đặt lịch khám sau.

3/ Phòng khám Đa khoa Tâm An

Địa điểm

47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Phòng khám Đa khoa Tâm An nằm tại 47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín huyện Nhà Bè. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả, là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm An cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ cho quý bệnh nhân và thân nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách, khi đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Tâm An là nơi chăm sóc sức khoẻ lâu dài.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp thông tin liên hệ để đặt lịch khám sau.

 

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám da liễu uy tín huyện nhà bè để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

 

 

 

Exit mobile version