Site icon Medplus.vn

Những phòng khám trị Đau mắt đỏ uy tín Quận Gò Vấp

Thiết kế không tên 2019 12 06T120158.675 - Medplus

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý đau mắt đỏ, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách những phòng khám trị đau mắt đỏ uy tín tại Gò Vấp để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Gò Vấp cùng tham khảo. 

1. Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà

Đầu tiên trong danh sách những Phòng khám trị Đau mắt đỏ uy tín Quận Gò Vấp phải kể đến Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà

BS. Lương Thu Hà hiện đảm nhiệm chức vụ Bác sĩ chính của Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà, được bệnh nhân đánh giá là một vị bác sĩ Nhãn khoa giỏi trong khu vực.

Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận Gò Vấp và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ,BS. Lương Thu Hà cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Địa chỉ

843/22 (số cũ 159/11) Nguyễn Kiệm , Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám mắt Gò Vấp- BS Lương Thu Hà hoặc Số điện thoại: 08 3894 3163

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Mắt – BS. Lương Thư Hà

2. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên

Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách những Phòng khám trị Đau mắt đỏ uy tín Quận Gò Vấp

ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên hiện đang là Bác sĩ tại bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh và là Bác sĩ chính tại Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến Mắt.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giỏi, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận Gò Vấp nói riêng và TpHCM nói chung, được mọi người truyền tai nhau như một Phòng khám trị đau mắt đỏ chất lượng tốt và chi phí khám bệnh hợp lí.

Địa chỉ

Số 15K Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  08 6257 6388

3. Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị Đau mắt đỏ uy tín Quận Gò Vấp khác: Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu

Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu là một trong những phòng khám trị Đau mắt đỏ đáng tin cậy khu vực Quận Gò Vấp trong hệ thống các cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

BS. Vũ Thị Việt Thu hiện đang giữ vai trò là bác sĩ chính của phòng khám. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ BS. Vũ Thị Việt Thu có thể được xem là một trong những vị bác sĩ  Nhãn khoa giỏi trên địa bàn TpHCM.

Địa chỉ

1243 (Số cũ: 1219) Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3980 8137

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu

4. Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh là một trong những Phòng khám Mắt uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở Quận Gò Vấp, TpHCM. Trang thiết bị hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn tận tình, đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bệnh nhân dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp, tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh.

Địa chỉ

125/13 Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Website: Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

5. Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm

Cuối cùng trong danh sách những Phòng khám trị Đau mắt đỏ uy tín Quận Gò Vấp là Phòng khám mắt – BBS.CKII. Đỗ Tùng Lâm

BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm hiện đang là Phó chủ nhiệm Khoa Mắt – Bệnh viện 175, TP. Hồ Chí Minh, và là bác sĩ chính tại Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm.

Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Mắt. Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm được đánh giá là một trong những phòng khám mắt đáng tin cậy ở Quận Gò Vấp. Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Mắt.

Địa chỉ

842/1/15 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3894 3772

Như vậy, Medplus đã cung cấp đến bạn thông tin cũng những Phòng khám trị Đau mắt đỏ uy tín chất lượng tại Quận Gò Vấp. Hy vọng bạn và gia đình có thể tìm được nơi khám hiệu quả nhất! Để xem thêm thông tin về y tế, dinh dưỡng hãy truy cập songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version