Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Royal: Những thế mạnh của phòng khám?

Phòng khám đa khoa Royal là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh cho người dân quận 10 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Vậy Phòng khám Đa khoa Royal chất lượng có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám đa khoa Royal

Phòng khám đa khoa Royal là phòng khám trực thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Đầu tư Y tế Quốc tế Đông Á. Mục tiêu thành lập của phòng khám là giảm tải số lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công đồng thời mang đến hiệu quả chữa bệnh cao nhất, cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Royal là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Với sự nỗ lực, không ngừng phấn đấu và học hỏi, đến nay phòng khám Đa khoa Royal đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo người bệnh trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh thành lân cận tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

2. Phòng khám đa khoa Royal có chuyên khoa nào?

Phòng khám đa khoa Royal khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa

3. Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Royal

3.1. Hoạt động hợp pháp, đã được cấp phép

Phòng khám đa khoa royal là phòng khám tư thuộc Công ty TNHH Đầu tư Y Tế Quốc Tế Đông Á đã được đăng ký nhãn hiệu theo quy định của pháp luật. Vào ngày 12.1.2018 Sở Y Tế TP.HCM cũng đã cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 06308/HCM-GPHD, hoạt động hợp pháp và không có bất kỳ sai phạm nào.

3.2. Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa royal do bác sĩ Trần Việt Hoa phụ trách chuyên môn kỹ thuật với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám còn có bác sĩ Lê Sỹ Hùng với hơn 30 năm kinh nghiệm đã từng làm việc tại bệnh viện Bình Dân, bác sĩ Nguyễn Thị Vân chuyên khoa sản phụ khoa,…

Các bác sĩ tại Royal đều là những người giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề,… với trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết với nghề cho nên đáp ứng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Royal có đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

3.3. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Các nhân viên tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chăm sóc bệnh nhân như người nhà. Bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi như khi đến bệnh viện vì mọi thủ tục đều được tối giản. Trong quá trình khám bệnh chờ kết quả bệnh nhân còn được phát bữa ăn nhẹ, có giường bệnh nằm nghỉ ngơi, người bệnh đều được bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ.

3.4. Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Một trong những thế mạnh của Royal đó là các bác sĩ luôn ứng dụng những kỹ thuật, phương pháp mới vào việc điều trị bệnh. Bên cạnh phương pháp truyền thống dùng thuốc tùy vào từng bệnh lý, mức độ nặng nhẹ bác sĩ có thể ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vật lý trị liệu trị bệnh,…

Phòng khám chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp hiện đại như: Dao Leep, Oxygen 03,… chữa bệnh xã hội bằng phương pháp ALA-PDT, kỹ thuật DHA, chữa bệnh hậu môn bằng kỹ thuật hiện đại như PPH,…

3.5. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Để mang tới chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả, phòng khám còn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang hiện đại, các phòng ban sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các dụng cụ y tế, thiết bị đều tân tiến nhập khẩu từ nước có nền y học bậc nhất trên thế giới, vô trùng trước khi đưa vào điều trị.

Phòng khám đa khoa Royal đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

3.6. Chi phí chữa bệnh hợp lý

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo hợp lý, rõ ràng, phù hợp với điều kiện của đại đa số người bệnh. Nếu như có thắc mắc, khiếu nại nào Royal đều giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Royal

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám đa khoa Royal. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version