Site icon Medplus.vn

TOP 8++ nước rửa phụ khoa ngày hành kinh làm sạch sâu nhẹ dịu

nước rửa phụ khoa ngày hành kinh

nước rửa phụ khoa ngày hành kinh

Ở phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt điển hình xảy ra hàng tháng giữa thời kỳ dậy thì và thời kỳ mãn kinh. Những ngày của chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm, cổ tử cung chiều hướng mở rộng nên vi khuẩn rất dễ xâm nhập. Nhiều bệnh phụ khoa có thể tái phát và để lại các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh.

Do đó cần vệ sinh vùng kín ngày đèn đỏ đúng cách và lựa chọn nước rửa phụ khoa ngày hành kinh  cũng rất quan trọng. Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP 8+ nước rửa phụ khoa ngày hành kinh được lựa chọn nhiều nhất, cùng tìm hiểu bạn nhé.

1. TOP 10+ nước rửa phụ khoa ngày hành kinh nhẹ dịu, an toàn

1.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care giúp giảm tình trạng nấm ngứa khó chịu

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thuộc Tập đoàn ABENA đến từ Đan Mạch. Với công thức thành phần đặc biệt, độ pH 3 – 4 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp làm sạch và cân bằng độ axit cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt khử mùi hiệu quả trong ngày kinh nguyệt và sản dịch sau sinh.

Sản phẩm Abena Intimate Care hoàn toàn không màu, không mùi, không Paraben nên cực kỳ an toàn với mọi đối tượng, mang lại cảm giác thoải mái và tươi mát.

Ưu điểm của sản phẩm nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care đạt nhiều chứng nhận chất lượng Châu Âu, các tiêu chuẩn về an toàn dị ứng da liễu. Là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

1.2. Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Apteka được sản xuất tại Ukraine, đã được kiểm nghiệm da liễu, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu. Anteka Green Pharmacy có thành phần từ thiên nhiên, mang lại sự thoải mái, tươi mát và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt nhờ thành phần tinh dầu trà xanh có tác dụng kháng nấm và chống viêm hiệu quả, rất thích hợp cho bạn gái những ngày “đèn đỏ”. Anteka Green Pharmac là nước rửa phụ khoa ngày hành kinh mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

Công dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

1.3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương

Dung dịch vệ sinh Dạ hương thích hợp dùng cho những ngày hành kinh

Nước rửa phụ khoa ngày hành kinh không thể bỏ qua Dạ Hương. Dạ hương là một sản phẩm do Việt Nam sản xuất, đã có mặt trên thị trường khá lâu và được nhiều chị em ưu chuộng. Với thành phần từ thiên nhiên, dung dịch có màu trong suốt, không nhờn, không gây rát, khá an toàn khi sử dụng.

Dạ Hương có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi trùng gây viêm nhiễm, nấm ngứa, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

1.4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle làm dịu sự ngứa ngáy và khó chịu

TOP nước rửa phụ khoa ngày hành kinh không thể bỏ qua Saforelle. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là sản phẩm này đến từ nước Pháp. Dung dịch vệ sinh Saforelle đa được kiểm định là an toàn và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa nấm, ngứa hiệu quả. Thành phần chính được chiết xuất từ cây ngưu bàng giúp giảm viêm ngứa nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng.

Saforelle được nhiều bác sĩ khuyên dùng đối với những chị em bị ngứa ngáy, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt. Hãy thêm Saforelle vào danh sách những dung dịch vệ sinh cho ngày đèn đỏ bạn nhé.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lactacyd

1.5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd kháng khuẩn tốt, khử mùi hôi hiệu quả

Lactacyd là thương hiệu khá nổi tiếng và không còn xa lạ gì đối với phụ nữ. Lactacyd có độ pH 5.2 có thể bảo vệ môi trường kiềm trong âm đạo không gây ngứa rát, không kích ứng, không bết dính, hương thơm nhẹ dịu và khử mùi hôi tốt.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd có hàm lượng Acid lactic giúp cho nim mạc vùng kín được cân bằng, cân bằng độ pH, làm sạch vùng kín, đẩy lùi các vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, có mùi khó chịu. Lactacyd là nước rửa phụ khoa ngày hành kinh tốt dành cho bạn gái.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lactacyd

1.6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam

Dung dịch vệ sinh Betadine Feminine được khuyên vệ sinh vùng kín trong giai đoạn kinh nguyệt

Nước rửa phụ khoa ngày hành kinh dịu nhẹ không thể thiếu cái tên Betadine Feminine Wash Foam. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine giúp nuôi dưỡng và cân bằng vệ sinh vi sinh âm đạo để tăng cường khả năng tự nhiên bảo vệ vùng nhạy cảm.

Đặc biệt, với chiết xuất tự nhiên và hữu cơ từ lá cây chanh Verbena nguồn gốc Nam Mỹ, đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho vùng kín cả ngày.

Công dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine

1.7. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em, đặc biệt là những ngày “rụng dâu”.

Ngoài ra lá trầu không còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh nấm ngứa. Bạn gái nhớ thêm sản phẩm Lá Trầu Không I’m Nature vào TOP nước rửa phụ khoa ngày hành kinh tốt nhất nhé.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

1.8. Dung dịch vệ sinh HH

Dung dịch vệ sinh HH có thành phần thiên nhiên an toàn cho vùng kín nhạy cảm

HH là từ viết tắt của Herb and Healthy, có nghĩa là thảo dược và sức khỏe. HH là dòng sản phẩm tự nhiên không gây hại cho da và sức khỏe người sử dụng.

Nước rửa phụ khoa ngày hành kinh HH có thành phần chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như lô hội, cam cúc dương, kim bạc bạch hào, hoa tay phật, cỏ hồng, dầu jojopa,…. hoàn toàn an toàn cho vùng kín nhạy cảm. Đặc biệt, dung dịch vệ sinh HH có phương thức làm mát dịu, giúp cân bằng PH tự nhiên cho vùng kín.

Công dụng của dung dịch vệ sinh HH:

2. Những lưu ý khi vệ sinh vùng kín trong kỳ kinh nguyệt

lưu ý khi vệ sinh vùng kín trong kỳ kinh nguyệt

Bên cạnh việc chọn được nước rửa phụ khoa ngày hành kinh , có một vài lưu ý khi vệ sinh vùng kín trong kỳ kinh nguyệt bạn gái cần biết như sau:

2.1. Thay băng vệ sinh mỗi 3-4 tiếng

Sử dụng băng vệ sinh trong kỳ kinh nguyệt giúp thấm hút khô máu một cách dễ dàng. Tuỳ theo độ ít nhiều của lượng máu kỳ nguyệt san mà bạn phải thay băng vệ sinh sau mỗi 3 đến 4 tiếng đồng hồ.

2.2. Rửa tay sạch trước khi thay băng vệ sinh

Tay chúng ta hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều thứ, dẫn đến chứa hàng ngàn vi khuẩn. Do đó khi thay băng vệ sinh thì tay thể là nơi truyền vi khuẩn từ bên ngoài vào trong âm đạo và ngược lại. Tuy nhiên phần lớn chúng ta đều nhớ rửa tay sau khi thay băng vệ sinh nhưng lại bỏ qua bước rửa tay trước khi thay băng vệ sinh và vệ sinh vùng kín.

Việc không rửa tay sạch trước khi thay băng vệ sinh dẫn đến vi khuẩn tích tụ trong thời gian dài gây ra viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thậm chí là đe dọa đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Vì thế, hãy nhớ rửa tay sạch bằng xà phòng diệt khuẩn trước và sau khi thay băng vệ sinh để tránh những rắc rối trên bạn nhé.

2.3. Đừng thụt rửa vùng kín

Chúng ta đều cho rằng thụt rửa âm đạo sẽ giúp vùng kín sạch sẽ hơn, tuy nhiên đây là hoàn toàn là một cách làm sai. Thực tế việc dùng vòi xịt nước trực tiếp vào âm đạo không những không giúp “cô bé” sạch sẽ hơn mà vô tình còn đưa vi khuẩn đi sâu vào bên trong. Ngoài ra, điều đó còn vô tình làm loại bỏ những vi khuẩn có lợi cho âm đạo. Do đó hãy tránh thụt rửa âm đạo trong chu kỳ kinh nguyệt và cả những ngày bình thường.

3. Kết luận

Medplus vừa tổng hợp TOP nước rửa phụ khoa ngày hành kinh tốt nhất cho bạn gái rồi. Những sản phẩm trên đều từ thương hiệu uy tín, có thành phần an toàn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất có chứa thành phần kháng khuẩn tốt, giúp giảm nấm ngứa vùng kín và khử mùi hôi hiệu quả nữa đấy. Tuy nhiên, khi chọn nước rửa phụ khoa ngày hành kinh bạn cần lưu ý những điều như:

Exit mobile version