Site icon Medplus.vn

[Review] TOP 8+ Nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn cho mẹ và bé

Nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn cho mẹ và bé

Nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn cho mẹ và bé

Trong quá trình mang thai mẹ bầu rất dễ gặp những vấn đề về vùng kín, nếu vùng kín bị viêm nhiễm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn ối, sẩy thai, sinh non và các triệu chứng hậu sản khác. Một trong những cách mẹ có thể bảo vệ sức khỏe vùng kín là chọn được sản phẩm nước rửa vệ sinh cho bà bầu phù hợp.

Nước rửa phụ khoa cho bà bầu không chỉ giúp vùng kín sạch sẽ, phòng tránh các bệnh phụ khoa mà còn đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. Medplus đã tổng hợp TOP 8 nước rửa vệ sinh cho bà bầu có tác dụng làm sạch dịu nhẹ, an toàn cho cả mẹ và bé nhất bên dưới đây.

1. Tiêu chí chọn nước rửa vệ sinh cho bà bầu

Tiêu chí chọn dung dịch vệ sinh cho bà bầu

Đối với các mẹ bầu, quá trình mang thai có nhiều thay đổi lớn về mặt thể chất, đặc biệt là vùng kín. Ở giai đoạn này, chị em sẽ không thấy kinh nguyệt xuất hiện mỗi tháng, thay vào đó dịch trắng tiết ra nhiều hơn khiến âm đạo ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu.

Thêm vào đó, nghiên cứu cho thấy có khoảng 30% phụ nữ bị ra máu vô hại trong 3 tháng đầu thai kỳ. Vào những tháng cuối thai kỳ quá trình tiết hormone relaxin còn khiến cho các dây chằng giãn rộng hơn, khiến âm đạo sậm màu, bị kéo dài và mở rộng. Những thay đổi này làm tăng nguy cơ nhiễm nấm, viêm âm đạo và viêm nhiễm kéo dài dễ gây biến chứng ánh ảnh hưởng đến thai nhi.

Các mẹ bầu luôn có tâm lý lo lắng sợ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi nên không dám sử dụng các loại hóa mỹ phẩm kể cả những dung dịch vệ sinh cá nhân. Thế nhưng, chỉ rửa vùng kín với nước sạch là chưa đủ. Tuy nhiên mẹ có biết chỉ cần lựa chọn được nước rửa vệ sinh cho bà bầu phù hợp là vừa có thể đảm bảo sức khỏe vùng kín, vùng không lo ảnh hưởng nào.

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn nước rửa vệ sinh cho bà bầu bao gồm:

2. TOP nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn cho mẹ và bé

2.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena

Một trong những sản phẩm nước rửa vệ sinh cho bà bầu được khuyên dùng là Abena Intimate Care . Abena là tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Đan Mạch. Hầu hết các sản phẩm Abena đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu.

Nước rửa vệ sinh Abena là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

Công dụng của sản phẩm

2.2. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh cho bà bầu Intima Ziaja Balan

Nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn là sản phẩm có tên Intima Ziaja Balan. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan là dòng sản phâm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn, nghiêm ngặt dành cho dược phẩm. Intima Ziaja Balan đã được chứng nhận giấy phép GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

2.3. Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Saforelle Pháp là lựa chọn hoàn hảo khi mua nước rửa vệ sinh cho bà bầu. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm vệ sinh nổi tiếng của Pháp với thành phần dịu nhẹ, thơm mát giúp da sạch sẽ và mềm mại. Saforelle đã được công nhận chất lượng và độ an toàn nhờ thành phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên.

Công dụng của sản phẩm

2.4. Dung dịch vệ sinh Femfresh

Dung dịch vệ sinh Femfresh cho bà bầu, phụ nữ sau sinh

Femfresh là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ rất được ưa chuộng tại Mỹ. Nhờ thành phần tự nhiên và lành tính như Cúc la mã, tinh chất Lô hội, dầu dừa…Femfresh Wash là lựa chon lí tưởng khi chọn nước rửa vệ sinh cho bà bầu để chăm sóc vùng kín toàn diện.

Công dụng của sản phẩm

2.5. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Đây là sản phẩm nước rửa vệ sinh cho bà bầu được các mẹ yêu thích.

Công dụng của sản phẩm

2.6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ là thương hiệu đến từ Hàn Quốc – đất nước của những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sinh lý dành cho phụ nữ.

Amusecos Secret White Cream Rose Oil rất được ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao mà sản phẩm mang lại. Musecos Secret White Cream là lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn nước rửa vệ sinh cho bà bầu bởi sự lành tính và làm sạch dịu nhẹ.

Công dụng của sản phẩm

2.7. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mama Comfort

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu Mama Comfort

Mama Comfort là dòng sản phẩm mỹ phẩm nước rửa vệ sinh cho bà bầu chuyên dụng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Thương hiệu Mama Comfort gần như không có mùi và thích hợp lý tưởng cho phụ nữ ngay cả trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ.

Công dụng của sản phẩm

2.8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Smoovy là dung dịch vệ sinh dành cho cả nữ giới và nam giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Smoovy là sản phẩm nước rửa vệ sinh cho bà bầuđược yêu thích bởi tác dụng làm sạch tự nhiên và dịu nhẹ.

Hơn nữa, những thành phần thiên nhiên như nước hoa hồng, collagen, hoa cúc La Mã, lô hội… đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng. Smoovy là nước rửa vệ sinh cho bà bầu an toàn dành cho mẹ.

Công dụng của sản phẩm

3. Kết luận

Medplus đã tổng hợp TOP 8 nước rửa vệ sinh cho bà bầu được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua nội dung trên, chị em có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý và công thức phù hợp với nhu cầu, sở thích nhất. Tuy nhiên, khi chọn nước rửa vệ sinh cho bà bầu các mẹ cần lưu ý đến những tiêu chí như:

Exit mobile version