Site icon Medplus.vn

[Review] TOP 5+ Nước rửa vệ sinh cho người bị nấm phụ khoa

nước rửa vệ sinh cho người bị nấm

nước rửa vệ sinh cho người bị nấm

Nấm ngứa vùng kín là tình trạng thường gặp ở phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề viêm ngứa vùng kín như thói quen vệ sinh không đúng cách, lây qua đường tình dục, rối loạn nội tiết tố… Tuy nhiên, thật may mắn rằng bạn có thể giảm các vấn dề nấm ngứa vùng kín bằng cách sử dụng nước rửa phụ khoa. Bài viết này Medplus đã tổng hợp top nước rửa vệ sinh cho người bị nấm hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu bạn nhé.

1. Nguyên nhân dẫn đến nấm ngứa vùng kín?

nấm ngừa vùng kín cho nguyên nhân gì

Nguyên nhân gây ngứa vùng kín ở nữ giới là do thói quen sinh hoạt hàng ngày hoặc cũng có thể là bởi những bệnh lý phụ khoa hay bệnh tình dục khác. Cụ thể những yếu tố nguy cơ dẫn đến việc nấm ngứa vùng kín là:

2. Nước rửa vệ sinh cho người bị nấm có thể giúp giảm các vấn đề nấm ngứa không?

Nhiều trong số chúng ta có thói quen dùng xà phòng, sữa tắm để vệ sinh thân thể và cả vùng kín. Tuy nhiên, sử dụng xà phòng để vệ sinh vùng kín là hoàn toàn không tốt và không đúng. Xà phòng có thể làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo, tạo điều kiến cho vi khuẩn, nấm xâm nhập gây ngứa ngáy.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất dung dịch vệ sinh vùng kín giúp duy trì cân bằng độ pH và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, các thành phần tự nhiên được thêm vào dung dịch còn có tác dụng kháng khuẩn, trị nấm ngứa khó chịu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đối phó với tình trạng nấm ngứa âm đạo bằng cách sử dụng nước rửa vệ sinh cho người bị nấm phù hợp.

3. TOP 7 nước rửa vệ sinh cho người bị nấm ngứa hiệu quả

3.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care giúp giảm tình trạng nấm ngứa khó chịu

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thuộc Tập đoàn ABENA ĐAN MẠCH (Từ 1953). Với công thức thành phần đặc biệt, độ pH 3 – 4 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp làm sạch và cân bằng độ axit cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt khử mùi hiệu quả trong ngày kinh nguyệt và sản dịch sau sinh.

Đặc biệt, Abena Intimate Care hoàn toàn không màu, không mùi, không Paraben nên cực kỳ an toàn với mọi đối tượng, kể cả người đạng bị các tình trạng nấm ngứa.

Ưu điểm của sản phẩm nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

3.2. Dung dịch vệ sinh Dạ hương

dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa Dạ Hương

Nước rửa vệ sinh cho người bị nấm ngứa không thể bỏ qua Dạ Hương. Dạ hương là một sản phẩm do Việt Nam sản xuất, đã có mặt trên thị trường khá lâu và được nhiều chị em ưu chuộng. Với thành phần từ thiên nhiên, dung dịch có màu trong suốt, không nhờn, không gây rát, khá an toàn khi sử dụng.

Dạ Hương có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi trùng gây viêm nhiễm, nấm ngứa, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

3.3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Dung dịch vệ sinh Lactacyd có chiết xuất từ lá chầu không có tính làm sạch và kháng khuẩn tốt

Lactacyd là thương hiệu khá nổi tiếng và không còn xa lạ gì đối với phụ nữ. Lactacyd có độ pH 5.2 có thể bảo vệ môi trường kiềm trong âm đạo không gây ngứa rát, không kích ứng, không bết dính, hương thơm nhẹ dịu và khử mùi hôi tốt.

Nước rửa vệ sinh cho người bị nấm Lactacyd có hàm lượng Acid lactic giúp cho niêm mạc vùng kín được cân bằng, cân bằng độ pH, làm sạch vùng kín, đẩy lùi các vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, có mùi khó chịu. Lactacyd là dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa hiệu quả bạn có thể an tâm lựa chọn.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lactacyd

3.4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa

TOP nước rửa vệ sinh cho người bị nấm không thể bỏ qua Saforelle. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là sản phẩm này đến từ nước Pháp. Dung dịch vệ sinh Saforelle đa được kiểm định là an toàn và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa nấm, ngứa hiệu quả.

Thành phần chính được chiết xuất từ cây ngưu bàng giúp giảm viêm ngứa nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng. Saforelle là sản phẩm nước rửa vệ sinh cho người bị nấm được nhiều bác sĩ khuyên dùng, đặc biệt là đối với những chị em bị ngứa ngáy, viêm nhiễm nhẹ.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lactacyd

3.5. Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy có thành phần từ thiên nhiên, mang lại sự thoải mái, tươi mát và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt nhờ thành phần tinh dầu trà xanh có tác dụng kháng nấm và chống viêm hiệu quả, rất thích hợp cho bạn gái những ngày “rụng dâu”. Anteka Green Pharmac là nước rửa vệ sinh cho người bị nấm an toàn.

Công dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

3.6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam giúp kháng khuẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Nước rửa vệ sinh cho người bị nấm không thể thiếu cái tên Betadine Feminine Wash Foam. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine giúp nuôi dưỡng và cân bằng vệ sinh vi sinh âm đạo để tăng cường khả năng tự nhiên bảo vệ vùng nhạy cảm.

Đặc biệt, với chiết xuất tự nhiên và hữu cơ từ lá cây chanh Verbena nguồn gốc Nam Mỹ, đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho vùng kín cả ngày.

Công dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Betadine

7. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm nước rửa vệ sinh cho người bị nấm I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Ngoài ra lá trầu không còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh nấm ngứa.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

4. Kết luận

Medplus vừa tổng hợp TOP nước rửa vệ sinh cho người bị nấm rồi. Những sản phẩm trên đều từ thương hiệu uy tín, có thành phần an toàn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất có chứa thành phần kháng khuẩn tốt, giúp giảm nấm ngứa vùng kín hiệu quả nên bạn không còn phải lo nếu đang bị các vấn đề viêm ngứa làm phiền nhé.

Tuy nhiên, có một vài lưu ý khi chọn nước rửa vệ sinh cho người bị nấm bạn cần biết là:

Exit mobile version