Site icon Medplus.vn

[Review] TOP 10+ Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín, bảo vệ “cô bé”

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín

Ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh phụ khoa thường gặp ở rất nhiều phụ nữ. Nếu tình trạng ngứa kèm theo biểu hiện vùng kín có mùi hôi và đau rát khi quan hệ, rất có thể bạn đang phải đối mặt với nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa.

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín được xem là giải pháp hữu hiệu giúp cải thện triệu chứng ngứa ngáy khó chịu ở vùng nhạy cảm phụ nữ. Cùng Medplus tìm hiểu TOP nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín, bảo vệ sức khỏe cô bé toàn diện qua bài viết bên dưới đây bạn nhé.

1. Nguyên nhân gây ngứa vùng kín ở phụ nữ?

Nguyên nhân gây ngứa vùng kín

Ngứa vùng kín là hiện tượng thường gặp có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi, có thể xuất phát từ việc chăm sóc vùng kín không đúng cách, hoặc có thể là triệu chứng cảnh báo các bệnh viêm nhiễm phụ koa.

Những nguyên nhân khiến vùng kín bị ngứa có thể kể đến là:

1.1. Nguyên nhân gây ngứa vùng kín nữ do thói quen sinh hoạt

1.2. Nguyên nhân gây ngứa vùng kín nữ do bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cungviêm cổ tử cung: hai bệnh phụ khoa này thường có triệu chứng điển hình là ngứa âm đạo, đau và ra máu khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt,…

Viêm nấm âm đạo: bên cạnh triệu chứng âm đạo, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh do nấm Candida, trùng roi hay vi khuẩn mà dấu hiệu của bệnh sẽ khác nhau như khí hư màu trắng và lợn cợn như bã đậu, khí hư loãng và có mùi hôi tanh, đau rát khi quan hệ….

Mụn rộp sinh dục: ngoài triệu chứng ngứa ngáy bên trong và vùng môi lớn, môi nhỏ âm hộ. Bệnh còn có biểu hiện nổi những nốt mụn, u nhú xung quanh âm hộ và trong âm đạo.

Sùi mào gà: bệnh do virus HPV gây nên với triệu chứng điển hình là ngứa vùng kín và xuất hiện u nhú ở bên trong và bên ngoài âm hộ.

Rận lông mu: loài ký sinh trùng này có thể sống ở khu vực lông mu vùng kín của nam và nữ. Chúng chuyên hút máu, tấn công bộ phận sinh dục và gây ra triệu chứng ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu.

– Bệnh khác: một số bệnh ngoài da như lang ben, hắc lào,… cũng là nguyên nhân gây ngứa vùng kín.

2. TOP Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín

2.1. Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Abena Intimate Care là một trong các sản phẩm được chị em đánh giá cao bởi hiệu quả sử dụng. Abena được thành lập năm 1953 tại Đan Mạch, là tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Đan Mạch. Abena hiện đang cung cấp hơn 36,000 sản phẩm ở hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới với 1,800 nhân viên.

Các sản phẩm của công ty đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu. Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

1. Chứng nhận sinh thái Bắc Âu Nordic Eco-label

2. Chứng nhận Asthma-Allergy

3. Chứng nhận da liễu Dermatologically tested/Asthma-allergy

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.2. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Ngoài ra lá trầu không còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh nấm ngứa.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.3. Dung dịch vệ sinh HH

Dung dịch vệ sinh HH có thành phần thiên nhiên an toàn cho vùng kín nhạy cảm

HH là từ viết tắt của Herb and Healthy, có nghĩa là thảo dược và sức khỏe. HH là dòng sản phẩm tự nhiên không gây hại cho da và sức khỏe người sử dụng.

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín HH có thành phần chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như lô hội, cam cúc dương, kim bạc bạch hào, hoa tay phật, cỏ hồng, dầu jojopa,…. hoàn toàn an toàn cho vùng kín nhạy cảm. Đặc biệt, dung dịch vệ sinh HH có phương thức làm mát dịu, giúp cân bằng PH tự nhiên cho vùng kín.

Công dụng của dung dịch vệ sinh HH

2.4. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh cho tuổi dậy thì Intima Ziaja Balan

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Intima Ziaja Balan cũng được khá nhiều chị em ưa chuộng. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan là dòng sản phâm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn, nghiêm ngặt dành cho dược phẩm. Đươc chứng nhận giấy phép GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dạ Hương là thương hiệu nước rửa phụ khoa của công ty dược phẩm Hoa Linh, xuất hiện trên thị trường từ năm 2003. Công thức Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế.

Kết hợp các thành phần tự nhiên nên nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Dạ Hương rất an toàn, không khô rát, phù hợp sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.6. Dung dịch vệ sinh Nuskin Scion Feminine Wash

Dung dịch vệ sinh cho tuổi dậy thì Nuskin Scion Feminine Wash

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Scion Feminine Wash Nuskin là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, có 53 trụ sở tại các nước trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và rất được tin dùng. Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt cùng với thành phần lành tính, Nuskin đã nhận được tín nhiệm của người dùng ở nhiều nước.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.7. Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Saforelle Pháp là lựa chọn hoàn hảo khi mua nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm vệ sinh nổi tiếng của Pháp với thành phần dịu nhẹ, thơm mát giúp da sạch sẽ và mềm mại. Sản phẩm dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp được giới y khoa Pháp khuyên dùng trong suốt 20 năm qua nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Smoovy là dung dịch vệ sinh dành cho cả nữ giới và nam giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Smoovy là sản phẩm nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín được ưu thích bởi hiệu quả mang lại.

Đặc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy chứa thành phần Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, giúp da săn chắc, căng mịn hơn. Bên cạnh đó, tinh chất collagen còn mang đến công dụng tăng độ đan hồi, trẻ hóa các mô mềm và chống lão hóa.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.9. Dung dịch vệ sinh dạng bọt Anteka GREEN Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Anteka là sản phẩm nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín thuộc thương hiệu cùng tên Anteka, hay còn gọi là Anteka Green Pharmacy, được Bộ Y tế của sứ sở Bạch Dương – Nga chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm xanh.

Anteka GREEN Pharmacy là một trong số dung dịch vệ sinh được yêu thích nhất, sản phẩm đảm bảo an toàn cao vì được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.10. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan Silk

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan SilkDung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan Silk

Nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín Crysan SilkDung được sản xuất hoàn toàn phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Crysan SilkDung rất được các chị em ưa chuộng vì khả năng làm sạch nhẹ nhàng, duy trì sự mềm mại và trắng hồng cho vùng kín.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

3. Kết luận

Chăm sóc sức khỏe vùng kín là rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang gặp các vấn đề rắc rối ở vùng kín như ngứa, nấm hay sưng viêm. Các bạn cần lưu ý những nguyên tắc chăm sóc sức khỏe vùng kín để tránh các bệnh phụ khoa cũng như các vấn đề sức khỏe khác.

Những sản phẩm nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín mà Medplus đã giới thiệu trên sẽ là một cách chăm sóc vùng kín khỏe mạnh đơn giản nhất. Hãy tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé. Có một vài lưu ý khi chọn mua nước rửa vệ sinh trị ngứa vùng kín bạn cần biết như là:

Xem thêm các bài viết tương tự:

Exit mobile version