Site icon Medplus.vn

Orchard Catch Cooler hương thảo mộc trong phong vị bình dân

angry orchard - Medplus

Orchard Catch Cooler được xem như một cách thú vị để thưởng thức Angry Orchard trong một thức uống hỗn hợp. Loại rượu táo phổ biến được chọn như một nguyên liệu tốt đáng ngạc nhiên. Và công thức này kết hợp nó cùng dâu tây tươi và húng quế để có một thức uống đậm đà bạn chắc chắn thích.

Orchard Catch Cooler hương thảo mộc trong phong vị bình dân

Công thức này đến từ Orchard Catch Cooler và có hương vị giống công thức Crisp Apple Cider ban đầu của họ. Mặc dù nó cũng có thể dùng các loại rượu táo khác. Để pha đồ uống, bạn hãy bắt đầu dùng một hỗn hợp dâu tâyhúng quế, thêm một chút chanhvani vodka, sau đó rót rượu táo trên cùng. Orchard Catch Cooler thật thú vị và sảng khoái. Nếu bạn từng thử, nó chắc chắn khác việc uống rượu táo ngay từ trong chai.

Orchard Catch Cooler

Bạn có thể dễ dàng phục vụ Orchard Catch Cooler trong khi xem Super Bowl hoặc các bữa tiệc trong ngày thể thao toàn quốc khác. Nó cũng thích hợp để thử trong mùa hè lúc các loại quả mọngthảo mộc ở trạng thái tốt nhất.

Công thức Orchard Catch Cooler

Thành phần

3 quả dâu tây lớn, chia nhỏ
2 lá húng quế, thái nhỏ
1/2 ounce xi-rô đơn giản
3 miếng chanh, chia
1 ounce vodka vani
4 đến 6 ounce rượu táo mèo, để nếm thử

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Phần 2 của dâu tây và trộn chúng với 2 lá húng quế thái nhỏ và xi-rô đơn giản trong một chiếc ly cao .
  3. Vắt lấy nước cốt từ 2 quả chanh, sau đó thả chúng vào ly.
  4. Đổ đầy đá và thêm vodka và rượu táo.
  5. Khuấy đều.
  6. Dùng phần dâu tâychanh còn lại để trang trí.
  7. Phục vụ Orchard Catch Cooler và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Orchard Catch Cooler chứa
Lượng calo 240
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 11 mg 0%
Tổng Carbohydrate 35 g 13%
Chất xơ 4 g 16%
Tổng lượng đường 22 g
Protein 1 g
Vitamin C 64 mg 322%
Canxi 59 mg 5%
Sắt 1 mg 6%
Kali 291 mg 6%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Bạn nhớ rửa kỹ rau húng quếdâu tây dưới nước trước khi cho vào ly. Bạn rẫy cho húng quế khô trước khi cắt. Thao tác này giúp loại bỏ bụi và mảnh vụn để chúng không đọng trong Orchard Catch Cooler.

Thuật ngữ “julienne”, húng quế có nghĩa cắt lá thành các dải mỏng. Điều này đánh thức tinh chất của thảo mộc và làm cho nó thơm hơn.

Các công thức biến thể

Mặc dù vani và hương vị táo dễ hòa quyện, nhưng dâu tâyhúng quế được thêm vào thức uống. Bạn hãy đổ thêm vodka nếu bạn thích. Vodka trong, không có hương vị là một lựa chọn tốt. Mặc dù bạn cũng có thể thử các hương vị khác.

Bạn cũng có thể rót rượu rum hoặc rượu tequila, cả hai đều tăng thêm một chút hương vị. Rượu rum vani là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn giữ hương vị đó.

Bạn giữ hương vị vani khi chọn một loại rượu không có hương vị hoặc cải thiện hương vị đó bằng cách làm một loại xi – rô vani đơn giản và sử dụng nó thay vì xi – rô thông thường.

Orchard Catch Cooler mạnh đến mức nào?

Rượu vodka làm cho rượu táo mạnh thêm một chút. Cuối cùng, Orchard Catch Cooler chỉ có độ cao hơn rượu táo một chút. Angry Orchard đạt 5% ABV và Stoli Vanil đạt 35% ABV, cả hai kết hợp cho một ly cocktail khoảng 8% ABV (16 độ). Mức cồn này nằm ngay giữa biarượu.

Nếu bạn thích Orchard Catch Cooler hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version