Site icon Medplus.vn

Pama Martini 1 LOẠI COCKTAIL RƯỢU VODKA CỦA MỸ

- Medplus

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một ly cocktail hương lựu thơm ngon, Pama Martini là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là một loại rượu vodka Martini trái cây tuyệt vời. Nó có thể được tìm thấy trong nhiều thực đơn đồ uống ở các quán bar. Đôi khi nó được gọi theo tên “pom martini” – và rất dễ làm tại nhà.

Pama Martini 1 LOẠI COCKTAIL RƯỢU VODKA CỦA MỸ

Loại cocktail 3 thành phần

Khái quát

Pama là thành phần đặc trưng trong món Martini đơn giản này. Và nó đã làm nên đặc trưng cho công thức thương hiệu này. Rượu mùi lựu phổ biến được kết hợp cùng rượu vodka yêu thích của bạn và một chút rượu mùi cam. Những gì bạn nhận được là một thức uống nửa ngọt. Nó có hương vị của quả lựu tươi và dễ kết hợp.

Pama Martini có hương vị khá đáng yêu và là một loại cocktail tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. Bạn có thể vào bếp để kiểm chứng những gì chúng tôi đã trình bày. Bạn chỉ cần dành 3 phút để có 1 ly để nhâm nhi. Bạn có thể nhân đôi hoặc nhân ba công thức để cho các người bạn.

Công thức cocktail Pama Martini

Thành phần

1 1/2 ounce rượu mùi lựu (Pama)
1 1/2 ounces rượu Vodka
1/4 ounce rượu mùi cam
Trang trí: vỏ chanh

Pama Martini

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một bình lắc cocktail chứa đầy đá viên, cho tất cả các nguyên liệu vào.

Bước 3:

Lắc mạnh và đều tay.

Bước 4:

Rót Pama Martini vào ly cocktail đã ướp lạnh và dùng vỏ chanh để trang trí.

Bước 5:

Phục vụ và thưởng thức Pama Martini!

Lời khuyên

Để có ly Pama Martini ngon nhất, bạn hãy chọn những nguyên liệu chất lượng cao. Pama là một loại rượu mùi cao cấp và nó xứng đáng được kết hợp cùng rượu vodka. Chúng có chất lượng ngang nhau, đặc biệt là khi cả hai được rót theo lượng bằng nhau.

Rượu vodka trên kệ không khó tìm và nhiều loại có giá cả phải chăng đáng ngạc nhiên, nhờ hương vị êm ái mà chúng mang lại. Bạn có thể chọn một trong những thương hiệu nổi tiếng hơn như Chopin, Grey Goose và Ketel One hoặc thử một số loại vodka thủ công ấn tượng hiện có. Nếu là vodka, bạn hãy nhấm nháp ngay, nó có thể tạo nên một ly Martini tuyệt vời.

Việc lựa chọn rượu mùi cam cũng nên được xem xét cẩn thận. Bạn hãy tránh xa những chai Triple Sec và curaçao giá rẻ và chi tiêu nhiều hơn một chút để nâng cấp. Các thương hiệu như Cointreau, Marie Brizard và Grand Marnier là những lựa chọn tuyệt vời, mặc dù còn nhiều thương hiệu khác. Bạn hãy nhớ bạn nên sử dụng rượu mùi cam mọi lúc trong quầy bar — từ margarita đến mimosa. Và một khoản đầu tư nhỏ có thể cải thiện hương vị của vô số loại cocktail.

Rõ ràng là Pama Martini được thiết kế để sản xuất riêng cho thương hiệu đó. Nhưng bạn nên biết vẫn có những lựa chọn tuyệt vời khác. Lựu đã trở thành một trong những hương vị hút nhất trong quán trong những năm qua. Và các nhà chưng cất đã làm rất tốt vì đã nắm bắt được xu hướng này. Bạn hãy khám phá các dịch vụ của cửa hàng rượu địa phương của bạn và thử bất kỳ nhãn hiệu nào có thể bạn không quen thuộc. Chateau Pomari, Gabriel Boudier và Giffard là một vài loại rượu mùi lựu đáng để xem xét.

Loại cocktail đơn giản có hương vị hấp dẫn

 

Các công thức biến thể

Bạn không có rượu mùi lựu? Bạn có thể chuyển sang dùng rượu mùi Grenadine đáng tin cậy để có một ly Martini lựu. Xi rô có thể ngọt và đậm đặc hơn rượu mùi. Vì vậy nó không thể thay thế được. Thay vào đó, bạn hãy lắc 1 1/2 ounce rượu vodka, 3/4 ounce rượu mùi cam và 3/4 ounce rượu mùi grenadine. Bạn nên điều chỉnh các thành phần theo khẩu vị của bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án DIY, bạn cũng có thể thử tự làm rượu mùi lựu. Nó không khó làm hơn bất kỳ loại rượu mùi nào khác. Và thậm chí bạn có thể thấy việc này đơn giản như pha rượu grenadine. Sau đó bạn thêm 1 hoặc nhiều cup vào 1 chai vodka theo ý thích của bạn. Bạn có thể thấy đó là một thử nghiệm thú vị lúc lựu rộ vào mùa và không phải là một cách tồi để thưởng thức 1 ly Pama Martini vào một buổi chiều mùa đông.

Pama Martini mạnh đến mức nào?

Như bạn thấy, hầu hết các loại rượu Martini khá mạnh. Vì vậy, Pama Martini cũng là một thức uống khá mạnh. Khi được pha bằng rượu vodka 80 độ, nồng độ cồn phải của nó nằm trong khoảng 25% ABV. Mức này là hoàn toàn bình thường cho các ly cocktail. Các quy ước độ cồn quốc tế cho phép món cockail này. Nhưng có lẽ, những người thưởng thức mới có thể quyết định việc uống có chừng mực.

Kết luận

Ly Pama Martini của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có 1 ly cocktail Vodka ấn tượng? Bạn có dự định tổ chức 1 bữa tiệc cocktail không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version