Site icon Medplus.vn

Peary Bird cocktail mang đậm dấu ấn của bầu không khí mùa thu

le - Medplus

Peary Bird cocktail có một lớp hương vị tuyệt vời. Sự kết hợp của , vani, thảo mộcnhục đậu khấu tạo nên một thức uống đầy cảm giác xứng đáng được phục vụ vào bất kỳ ngày lễ kỷ niệm mùa thu nào.

Peary Bird cocktail mang đậm dấu ấn của bầu không khí mùa thu

Có rất nhiều điều để chứng minh niềm yêu thích loại cocktail rượu Vodka được sáng tạo này. Bắt đầu, bạn dùng một loại rượu Vodka mà bạn chọn để tạo nền tảng hương vị vững chắc. Sau đó, bạn hãy thêm hương vani của Tuacarượu mạnh thảo mộc của B&B cùng tươi và nhục đậu khấu. Nó tạo nên một loại cocktail tuyệt vời có độ cân bằng hương vị thú vị.

B & B (một loại rượu mùi kết hợp rượu mạnhBenedictine) là một trong những loại rượu thường được xem qua trong các thành phần cocktail. Benedictine loại uống trực tiếp thường được ưa thích hơn. Chính Peary Bird cocktail đã chứng minh B&B là một nguyên liệu pha chế khả thi, ngay cả trong những công thức pha chế đồ uống phức tạp hơn.

Công thức Peary Bird cocktail

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không quá đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào xấu có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Peary Bird cocktail. Mọi việc kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1/2 quả lê cỡ vừa, cắt hạt lựu
1/4 ounce xi-rô đơn giản
1 nhúm hạt nhục đậu khấu
1 1/2 ounce rượu Vodka
1/2 ounce rượu mùi Tuaca
1/2 ounce rượu mùi B & B
Vỏ cam cháy, để trang trí

Peary Bird cocktail

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, thêm , xi-rô đơn giảnnhục đậu khấu. Dùng chày cocktail giã nhẹ.

Bước 3:

Thêm Vodka, TuacaB&B, rồi phủ đá trên mặt.

Bước 4:

Lắc mạnh tay.

Bước 5:

Rót đồ uống qua bình lắc cocktail thông thường của bạn cũng như một bộ lọc lưới mịn vào một ly đựng đã được ướp lạnh.

Bước 6:

Dùng vỏ cam cháy để trang trí. Phục vụ Peary Bird cocktail và thưởng thức ngay lập tức.

BB

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Peary Bird cocktail chứa
Lượng calo 357
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 8 g 10%
Chất béo bão hòa 5 g 23%
Cholesterol 27 mg 9%
Natri 46 mg 2%
Tổng Carbohydrate 30 g 11%
Chất xơ 3 g 12%
Tổng lượng đường 23 g
Protein 2 g
Vitamin C 12 mg 60%
Canxi 27 mg 2%
Sắt 0 mg 2%
Kali 151 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Peary Bird cocktail.

Thức uống mùa thu

Lời khuyên

Đối với xi-rô đơn giản, bạn có thể thấy tốt nhất nên áp dụng tỷ lệ hỗn hợp 1: 1, nghĩa là lượng đườngnước bằng nhau. Loại này không quá ngọt như xi-rô đơn giản, có 2 phần đường và 1 phần nước. Phiên bản nhẹ hơn là một lựa chọn tốt vì công thức sử dụng hai loại rượu mùi ngọt.

Làm lạnh ly luôn được ưu tiên cho loại đồ uống được phục vụ mà không có đá. Và nó làm cho đồ uống này trở nên thú vị hơn. Nếu bạn không có ly đã được lạnh trước, hãy cho một vài viên đá vào ly khi đang pha đồ ​​uống, sau đó bỏ chúng đi trước khi uống.

Để đốt vỏ cam, hãy cắt một miếng vỏ dài khoảng 2 inch x rộng 1 inch. Giữ vỏ giữa hai ngón tay, sau đó nhẹ nhàng bóp bật lửa hoặc que diêm. Nó bị đốt để tạo nên lượng tinh dầu nhỏ để thêm vào ly Peary Bird cocktail.

Các công thức biến thể

Nếu bạn không có B & B, Benedictine cũng có thể được sử dụng như một chất thay thế và tạo nên một thức uống ngon. Bạn thậm chí có thể chia liều lượng 1/2 ounce theo các phần bằng nhau của Benedictinerượu mạnh để thử và tái tạo độ phức tạp của ly B & B.

Quế được sử dụng như một thay thế tốt cho nhục đậu khấu. Một trong hai loại gia vị cũng có thể được rắc trên mặt đồ uống để trang trí thêm.

Peary Bird cocktail mạnh đến mức nào?

Peary Bird có vẻ giống như một thức uống nhẹ. Nhưng rượu mùi được yêu cầu trong công thức cũng mạnh như rượu Vodka. Nó có nồng độ cồn đạt khoảng 28% ABV (56 độ), đây là loại đồ uống điển hình trong gia đình Martini. Và bạn cũng nên uống cho có chừng mực để các cuộc vui còn tiếp diễn hoài.

Nếu bạn thích Peary Bird cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version