Site icon Medplus.vn

Perfect Storm Cocktail rượu mùi thoảng qua trong cơn say nhẹ

chuan vi huong vi - Medplus

Perfect Storm Cocktail là câu trả lời của Grand Marnier cho loại cocktail tối và đầy hiệu ứng. Khác với thức uống rum tươi sáng và đầy hương vị của vùng Caribe, Perfect Storm Cocktail của chúng tôi có vị đắng sâu và trái cây nhờ rượu mùi cam nhưng cũng là sự gợi nhớ một ly con la Moscow.

Perfect Storm Cocktail rượu mùi thoảng qua trong cơn say nhẹ

Cách pha Perfect Storm Cocktail cực kỳ đơn giản. Điều này hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị bia gừngrượu Rum, và cũng rất thú vị khi pha trước mặt khách của bạn. Vì một “cơn bão” tạm thời xảy ra trong ly khi bạn rót bia. Bạn hãy dành một phút để tận hưởng hiệu ứng!

Công thức này không khác nhiều so với các loại cocktail bia gừng nổi tiếng hơn. Sự khác biệt chính là rượu mạnh chuyển từ rượu rum hoặc vodka sang rượu mùi cam phổ biến. Nó tạo thêm cảm giác ngọt ngào, đáng kinh ngạc so với bia gừng cay. Điểm nhấn của vị chanh và chút đắng kết thúc ly Perfect Storm Cocktail một cách hoàn hảo, cho bạn trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Perfect Storm Cocktail

bia là chìa khóa của hương vị tổng thể, nên để có được hương vị hoàn hảo nhất, hãy chọn một loại bia gừng tuyệt vời. Có nhiều lựa chọn, bao gồm cả những món được yêu thích như Barritt’sBundaberg cũng như những món được làm riêng cho đồ uống hỗn hợp như Fever-TreeQ Ginger Beer. Để có loại bia gừng ngon nhất, hãy tìm một chai Brooklyn Crafts.

Công thức Perfect Storm Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu mùi cam pha rượu mạnh (ví dụ: Grand Marnier)
1/2 ounce nước chanh tươi mới vắt
3/8 ounce rượu mùi đắng thơm
3 ounce bia gừng
Lát chanh, để trang trí

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu mùi cam, nước cốt chanh và các loại bia vào ly trộn.
  3. Thêm đá và lắc mạnh. Nếu bạn không có bình lắc cocktail, chỉ cần cho nguyên liệu trực tiếp vào ly phục vụ. Mặc dù việc lắc là tốt, nhưng nó không cần thiết.
  4. Lọc vào ly Highball đựng đá mới.
  5. Cho bia gừng lên trên và đảo nhanh tay để khuấy đều.
  6. Dùng một miếng chanh để trang trí. Phục vụ Perfect Storm Cocktail ngay lập tức.
  7. Thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Perfect Storm Cocktail chứa
Lượng calo 206
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 9 mg 0%
Tổng Carbohydrate 31 g 11%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 24 g
Protein 1 g
Vitamin C 24 mg 121%
Canxi 27 mg 2%
Sắt 1 mg 3%
Kali 88 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Bitters là gì?

Ban đầu được quảng cáo là pha chế thuốc giả, bitters đã trở thành một bổ sung quan trọng trong các chế phẩm cocktail vì hương vị đậm của chúng được sử dụng để cân bằng các cấu hình khác, như ngọt hoặc chua, trong các loại đồ uống khác nhau. Thường được làm từ các loại thảo mộc, vỏ cây, rễ và vỏ trái cây, rượu đắng được tạo ra khi rượu trong được pha với các thành phần như vậy, mặc dù về mặt kỹ thuật, rượu đắng không được coi là đồ uống có cồn — chủ yếu là vì bạn sẽ không uống nó bằng ly, nhưng sử dụng một hoặc hai giọt.

Tiệc Storm

Perfect Storm Cocktail là một thức uống tuyệt vời để pha trộn trong bình Punch. Và nó sẽ là một thức uống bổ sung tuyệt vời cho bữa tiệc nướng ở sân sau hoặc dịp tụ tập mùa hè. Bạn chỉ cần tăng từng thành phần theo tỷ lệ với số lượng đồ uống bạn cần — hoặc để đổ đầy bình. Bạn hãy khuấy và phục vụ trên đá. Bạn thậm chí có thể làm hỗn hợp cơ bản của Grand Marnier và nước cốt chanh, sau đó thêm bia gừng vào ly phục vụ, để mỗi thực khách thêm tùy thích sao cho hợp khẩu vị của họ.

Perfect Storm Cocktail mạnh đến mức nào?

Grand Marnier có thể là một loại rượu mùi ngọt ngào. Nhưng nó được đóng chai ở 80 độ. Vì vậy nó mạnh ngang rượu Rum hoặc rượu Vodka trung bình. Điều đó có nghĩa Perfect Storm Cocktail có thể mạnh hơn bạn nghĩ một chút, nhưng nó vẫn không tồi. Mặc dù độ cồn khác nhau tùy thuộc vào lượng bia gừng bạn rót, thức uống có thể pha trộn đến 10% ABV (20 độ). Nó giống như uống một ly rượu vang, chỉ có hương vị hơn nhiều!

Nếu bạn thích Perfect Storm Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version