Site icon Medplus.vn

5 Mẹo để tránh bị phân tâm tại phòng gym

Sự mất tập trung tại phòng tập thể dục thực sự có thể ảnh hưởng hoặc phá vỡ quá trình tập luyện của bạn. Hãy nhớ rằng thời gian của bạn tại phòng tập thể dục là của bạn và bạn có thể bỏ qua thế giới và tập trung vào bản thân một chút. Đặc biệt nếu bạn bị ép thời gian! Nếu bạn cần thêm trợ giúp để tập trung tại phòng tập thể dục, hãy ghi nhớ những lời khuyên này!

Mời bạn tham khảo: Những bài tập luyện chân tốt nhất mà không cần dùng đến thiết bị

1. Đeo tai nghe

5 Mẹo để tránh bị phân tâm tại phòng gym

Mẹo này là không có trí tuệ, nhưng chúng ta cần phải nói nó. Tai nghe không chỉ cho phép bạn bật nhạc và tập trung mà còn gửi một thông điệp đến thế giới, “Tôi đang tập trung!” Vì vậy, lần tới khi bạn ở phòng tập thể dục, hãy tăng âm lượng và bỏ qua thế giới.

2. Có một kế hoạch

Chúng tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ! Khi bạn có một kế hoạch, bạn biết chính xác những gì bạn cần làm và khi nào bạn cần làm điều đó. Không có đứng xung quanh và tự hỏi phải làm gì tiếp theo. Trước khi đến phòng tập thể dục, hãy dành chút thời gian để lên kế hoạch tập luyện của bạn và nếu bạn cần một chút cảm hứng, hãy xem blog của chúng tôi để biết một số ý tưởng. Nếu vẫn thất bại, một trong những cách yêu thích của chúng tôi để tập luyện nhanh là thực hiện một vài vòng MYFIT hoặc lớp Thể dục ảo theo yêu cầu. 

Mời bạn tham khảo: 8 Bài tập tim mạch có thể tập luyện tại nhà

3. Chế độ máy bay

5 Mẹo để tránh bị phân tâm tại phòng gym

Thông báo là thứ khiến bạn mất tập trung LỚN NHẤT khi bạn đang cố gắng tập trung! Lần tới khi bạn đang ở phòng tập thể dục, hãy tải xuống danh sách phát yêu thích của bạn , chuyển điện thoại của bạn sang chế độ trên máy bay và nói BRB với cả thế giới. Thời gian của bạn ở phòng tập thể dục là của bạn và bạn có thể bỏ qua tin nhắn của mình trong một hoặc hai giờ.

4. Hãy trung thực 

Sẽ luôn có những người không xếp hàng, vì vậy hãy thành thật với họ. Không có gì là thô lỗ khi nói với ai đó rằng bạn quá bận để trò chuyện, chỉ cần bạn vui vẻ về điều đó! Hãy cho họ biết bạn đang thực sự ở trong khu vực ngay bây giờ nhưng không muốn trò chuyện trong khi bạn duỗi cơ hoặc trên máy chạy bộ để hạ nhiệt. 

Mời bạn tham khảo: Những bài tập khởi động trước khi tập luyện tốt nhất

5. Ghi nhớ mục tiêu của bạn

5 Mẹo để tránh bị phân tâm tại phòng gym

Khi bị phân tâm, bạn rất dễ mất động lực, vì vậy hãy nhớ lý do tại sao bạn đến phòng tập thể dục. Bạn đang hướng đến một cuộc sống lành mạnh hơn, tập luyện cho cuộc đua hay đang tìm cách tăng cơ bắp. Đặt mục tiêu đó làm nền điện thoại của bạn để khi bạn kiểm tra các thông báo đó hoặc cuộn qua mạng xã hội, bạn sẽ nhớ tại sao mình ở đó.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết mới nhất: 

Exit mobile version