Site icon Medplus.vn

Phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA [đổi mới 2021]

Công ty bảo hiểm AIA cho ra mắt gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo IntegrA – Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời khác biệt với nhiều sản phẩm bảo hiểm khác. Sản phẩm chính là sự chuẩn bị, là sự bảo về tài chính cho khách hàng nếu gặp phải những rủi ro về bệnh tật. Đặc biệt là những quyền lợi chăm sóc dài hạn khi về già và quyền lợi tử vong. Cùng Medplus tìm hiểu những thông tin về quyền lợi và mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA qua bài viết sau nhé.

1. Công ty bảo hiểm AIA có uy tín không?

Công ty bảo hiểm AIA có uy tín không

Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AIA là một trong số những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu có lịch sử hơn 100 năm hoạt động. AIA có trụ sở tại Thượng Hải – Trung Quốc, là một công ty có nguồn gốc tại Châu Á thế nên AIA có rất nhiều thế mạnh để duy trì vị trí hàng đầu tại Châu Lục nhờ vào sự thấu hiểu khách hàng

Bảo hiểm AIA có những điểm nổi bật như:

2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

Ưu điểm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo IntegrA của AIA:

2.1. Đối tượng tham gia

2.2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

2.2.1. Trước khi tròn 75 tuổi

Nếu người được bảo hiểm (NĐBH) được chẩn đoán mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo dưới đây, khách hàng sẽ nhận được 100% Số tiền bảo hiểm.

2.2.2. Từ 75 tuổi trở đi

Nếu NĐBH mắc một trong số các bệnh hiểm nghèo phổ biến bên dưới, khách hàng sẽ nhận được 100% Số tiền bảo hiểm sau khi khấu trừ quyền lợi chăm sóc dài hạn đã chi trả (nếu có)

2.2.3. Quyền lợi chăm sóc dài hạn

Nếu NĐBH từ 75 tuổi trở đi và không may mắc một trong hai trường hợp sau:

Khách hàng sẽ nhận khoản thanh toán mỗi tháng tương ứng 1/120 của 100% Số tiền bảo hiểm (STBH).

Chi trả bắt đầu từ ngày kỷ niệm tháng ngay sau khi AIA chấp thuận yêu cầu giải quyết quyền lợi này cho đến khi tổng số tiền chi trả đạt 100% STBH.

Nếu NĐBH tử vong hoặc được chẩn đoán mắc một trong các bệnh hiểm nghèo gồm: phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, nhồi máu cơ tim, suy thận, ghép cơ quan, đột quỵ, bệnh phổi mạn tính, bệnh Alzheimer hay sa sút trí tuệ, bệnh Parkinson, ung thư, ghép tủy xương trong thời gian đang được AIA chi trả quyền lợi chăm sóc dài hạn này, khách hàng sẽ được nhận một lần khoản tiền còn lại của quyền lợi này.

2.2.4. Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Nếu NĐBH tử vong khi hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, khách hàng sẽ được nhận 100% STBH.

3. Phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

Phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

Để biết được thông tin mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA, bạn có thể liên hệ trực tiếp AIA để được hỗ trợ.

4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nếu:

5. Kết luận

Bệnh hiểm nghèo được liệt kê vào những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn có cơ hội hồi phục nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Với bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA, bạn sẽ nhận được những cơ hội chăm sóc chữa trị tốt nhất với chi phí phù hợp. Bên cạnh đó, những chế độ chăm sóc sức khỏe ưu việt cũng góp phần vào cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Xem thêm bài viết tương tự:

Nguồn; Thông tin bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời AIA

Exit mobile version