Site icon Medplus.vn

Phí bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi [thay đổi 6/2021]

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Mọi người tìm hiểu nhiều về các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện như là một giải pháp tối ưu nhất, vừa bảo vệ bạn trước mọi rủi ro bệnh tật vừa giải quyết các chi phí y tế đắt đỏ. Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi-life là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những quyền lợi hấp dẫn.

Đọc bài viết bên dưới đây của Medplus để biết được quyền lợi và mức phí bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi bạn nhé.

1. Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không?

Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không

Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản với tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019).

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007. Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Việt Nam đã tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng.

Không chỉ là một công ty có bề dày về lịch sử hoạt động đáng nể, bảo hiểm Dai-ichi-life là một công ty rất đáng tin cậy. Dai ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong Top những doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của bảo hiểm Dai-ichi-life.

2. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi-life

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi-life

Ưu điểm của sản phẩm:

2.1. Điều kiện tham gia

– Sản phẩm này dành cho người được bảo hiểm sản phẩm chính và các thành viên trong gia đình của người được bảo hiểm sản phẩm chính như:

– Tuổi tham gia của NĐBH từ 0 – 60 tuổi.

– Thời hạn hợp đồng: một năm và được gia hạn hàng năm tối đa cho đến khi người được bảo hiểm 65 tuổi.

2.2. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi

2.2.1. Quyền lợi điều trị nội trú

quyền lợi điều trị nội trú bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi

2.2.2. Quyền lợi ngoại trú

quyền lợi điều trị ngoại trú bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi

2.2.3. Quyền lợi chăm sóc răng

Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, nếu khách hàng có tham gia quyền lợi tùy chọn Chăm sóc răng và chi phí điều trị nha khoa thực tế lớn hơn chi phí điều trị ngoại trú tối thiểu theo quy định, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế điều trị nha khoa (điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng).

Trong mọi trường hợp, tổng số tiền chi trả cho quyền lợi chăm sóc răng không vượt quá giới hạn chi trả tối đa của quyền lợi chăm sóc răng theo Chương trình bảo hiểm khách hàng đã lựa chọn khi tham gia.

3. Mức phí bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi

Phí bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi

Để biết chính xác phí bảo hiểm sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp Dai-ichi để được hỗ trợ.

4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Bảo hiểm Dai-ichi sẽ không thanh toán quyền lợi bảo hiểm trong các trường hợp sau:

1. Các tình trạng tồn tại trước mà không được khai báo và không được Công ty chấp nhận; hoặc các tình trạng tồn tại trước có khai báo và không được Công ty chấp nhận;

2. Các tình trạng bẩm sinh và các khuyết tật khi sinh; hoặc sự phát triển và sự tăng trưởng cơ thể bất thường; hoặc những vấn đề về gen (bao gồm cả các chứng thoát vị cho tới 10 tuổi).

3. Bệnh động kinh; tất cả các hình thức của tràn dịch não; tất cả các hình thức của hẹp bao quy đầu và các biến chứng của chúng; tất cả các trường hợp vẹo vách ngăn mũi.

4. Viêm khớp xương, loãng xương, vẹo cột sống và tất cả các hình thức của bệnh thoái hóa xương.

5. Phẫu thuật thẩm mỹ hoặc việc điều trị hay các biến chứng có liên quan đến việc làm đẹp.

6. Giảm cân và tăng cân; các biến chứng về rụng tóc; sẹo; tiếp nhận hoặc sử dụng mỹ phẩm có tác dụng thuốc…

7. Phẫu thuật chỉnh hình; trừ khi bị thương tích do tai nạn và phẫu thuật chỉnh hình là cần thiết để khôi phục lại chức năng của người được bảo hiểm.

8. Các dịch vụ liên quan đến vô sinh, thai sản, sinh đẻ, sẩy thai, phá thai;

9. Các tình trạng có liên quan đến hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS); hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD).

10. Điều trị hoặc phòng ngừa để giảm nhẹ các triệu chứng thông thường liên quan đến:

11. Kiểm tra sức khỏe, chăm sóc dưỡng bệnh bao gồm cả chữa bệnh bằng cách nghỉ ngơi và việc phục hồi.

12. Bất kỳ sự điều trị, thuốc hoặc các đồ dùng y tế nào không liên quan đến chẩn đoán…

5. Kết luận

Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi-life là giải pháp bảo vệ bạn hiệu quả trước những rủi ro bệnh lý có thể xảy đến. Sản phẩm này bảo hiểm mọi chi phí từ khám, điều trị, nhập viện cho đến chuyển viện…

Có thể thấy, bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe, thì sản phẩm của Dai-ichi là sự lựa chọn đáng để thử.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi-life

Exit mobile version