Site icon Medplus.vn

Phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze [số liệu mới nhất năm]

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze là một trong những cơ sở lưu trữ tế bào gốc cuống rốn uy tín nhất hiện nay. Ba mẹ lựa chọn lưu trữ tế bào gốc máu rốn cho con tại Medeze hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Tuy nhiên, ba mẹ cần biết phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze là bao nhiêu? Những ưu điểm khi lưu trữ tế bào gốc ở Medeze là gì? Hãy đọc bài viết bên dưới của Medplus để tìm ra câu trả lời ngay nhé.

1. Tế bào gốc cuống rốn là gì?

Tế bào gốc cuống rốn là gì?

1.1. Tế bào gốc cuống rốn là gì?

Máu cuống rốn hay còn gọi là máu dây rốn hay máu bánh nhau chảy trong tuần hoàn thai nhi và cung cấp chất bổ cho bào thai đang phát triển trong tử cung người mẹ. Ngay sau khi sinh bé, các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim của túi thu thập nối vào tĩnh mạch rốn và thu thập máu cuống rốn dựa vào áp lực dòng chảy. Trong túi thu thập đã có chứa sẵn chất chống đông để ngăn hình thành cục máu đông.

Máu cuống rốn sau khi thu thập sẽ được chuyển đến ngân hàng tế bào gốc. Trải qua quy trình kiểm tra, phân tích, tách lọc tế bào gốc rồi mới đến bước cuối cùng là lưu trữ.

1.2. Quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn được mô tả qua sơ đồ sau:

Sơ đồ lưu trữ tế bào gốc máu rốn

Xem thêm: Phương pháp lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

2. Phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze?

Phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze

Hiện tại Medeze có 3 gói lưu trữ tế bào gốc cuống rốn với thông tin cụ thể như sau:

1. Gói 4,700 USD: Tế bào gốc máu cuống rốn (HSCs)

Lưu 1 loại tế bào gốc tạo máu (HSCs) với thời hạn lưu trữ 30 năm, 30 năm tiếp theo lưu trữ miễn phí (tổng cộng 60 năm).

2. Gói 8,100 USD: Tế bào gốc máu cuống rốn (HSCs) + Tế bào gốc trung mô cuống rốn (MSCs)

Lưu trữ 2 loại gồm tế bào gốc tạo máu (HSCs) và tế bào gốc trung mô cuống rốn (MSCs) với thời hạn lưu trữ 30 năm cộng với 30 năm tiếp theo lưu trữ miễn phí (tổng cộng 60 năm). Đi kèm còn có gói tăng sinh miễn phí 20 triệu tế bào gốc trung mô.

3. Gói 11,500 USD: Tế bào gốc máu cuống rốn (HSCs) + Tế bào gốc trung mô cuống rốn (MSCs) + Tế bào gốc biểu mô cuống rốn (EPSCs)

Lưu trữ 3 loại TBG gồm tế bào gốc tạo máu (HSCs), tế bào gốc trung mô cuống rốn (MSCs) và tế bào gốc biểu mô cuống rốn (EPSCs, loại tế bào gốc duy nhất được chiết tách tại Medeze), với thời hạn lưu trữ 30 năm cộng với 30 năm tiếp theo lưu trữ miễn phí (tổng cộng 60 năm). Đi kèm còn có gói tăng sinh miễn phí 20 triệu tế bào gốc trung mô và 20 triệu tế bào gốc biểu mô cuống rốn.

Cả ba gói lưu trữ trên dù là cơ bản hay cao cấp đều được hưởng gói trợ cấp y tế 2 triệu bath ( khoảng 1,5 tỷ đồng) cho chỉ định cấy ghép tủy cho bé.

3. Các gói lưu trữ tế bào gốc của Medeze

Phí dịch vụ trọn gói bao gồm:

4. Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở Medeze có tốt không?

Những ưu điểm khi lưu trữ tế bào gốc máu rốn tại ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze là:

Tất cả hợp đồng đều được ký trực tiếp với ngân hàng lưu trữ MEDEZE GROUP, không thông qua trung gian môi giới nào, tính pháp lý rõ ràng, thông tin về quy trình thủ tục và chi phí đều được công bố rõ ràng, minh bạch. Quý khách đến với Medeze sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề giá cả lưu trữ tế bào gốc cuống rốn nữa, mà tất cả những gì cần tìm hiểu là quy trình dịch vụ và thủ tục tại Medeze thôi.

5. Tổng kết

Bài viết đã giới thiệu cho bạn mức chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze rồi. Medeze hiện cung cấp các gói lưu trữ khác nhau tùy theo số năm và nhu cầu của gia đình. Ba mẹ hãy tham khảo thật kỹ và đưa ra quyết định đúng nhất nhé. Ngoài ra, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp ngân hàng tế bào gốc Medeze để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Nếu có hứng thú tìm hiểu về tế bào gốc, những ứng dụng cũng như lợi ích sức khỏe, hãy đón đọc thêm nhiều bài viết khác của Medplus bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan đến tế bào gốc:

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version