Site icon Medplus.vn

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược: Cập nhật thông tin phòng khám [8/2021]

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược

Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền An Dược là cơ sở chuyên khám và điều trị bệnh bằng thuốc thảo dược kết hợp với  Y học hiện đại. Nơi đây được thành lập vào năm 2009 theo đề án mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng thuốc đông y sang khu vực phía nam của Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền Tâm Minh Đường (trụ sở đặt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám hoạt động với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điều trị bệnh mãn tính bằng đông y và phấn đấu xây dựng được hệ thống nhà thuốc y học cổ truyền đẳng cấp tại Việt Nam.

2. Các dịch vụ thăm khám tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược

Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền An Dược hiện đang tiếp nhận  khám và điều trị các bệnh sau:

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Các sản phẩm tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược

Sản phẩm chính tại phòng chẩn trị Y học Cổ truyền An Dược là An Cốt Nam. Được giới thiệu có chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên. Với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng, bệnh thoái hóa và thoát vị đĩa đệm dựa trên cơ chế sau:

An Cốt Nam bao gồm 2 dạng điều chế là dạng uống và cao dán được sử dụng kết hợp mỗi liệu trình khoảng 10 ngày liên tục. Trong quá trình điều trị bằng bài thuốc này bệnh nhân sẽ được phòng khám miễn phí một số dịch vụ như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu kéo giãn cột sống.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An D

4. Chất lượng phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược có tốt không?

Ngay từ khi hình thành và trong quá trình phát triển Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín và tin cậy của nhiều người bệnh. Hoạt động và làm việc theo phương châm “Khám chữa tận tâm, chẩn trị vượt tầm” Phòng chẩn trị y học cổ truyền An Dược đã thực sự trở thành bến đỗ của nhiều người mắc các bệnh xương khớp, hô hấp, sinh lý,…

Với những cố gắng không biết mệt mỏi và luôn đặt đạo lương y hàng đầu, Phòng chẩn trị YHCT An Dược đã quy tụ được đội ngũ gồm nhiều chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến làm việc. Hiện tại, đội ngũ bác sĩ, lương y tại Phòng chẩn trị YHCT An Dược đã đạt 55 người. Trong đó có các bác sĩ chủ chốt như: PGS.Bs Nguyễn Trọng Nghĩa, Lương y Lê Thành Tân, Ths.Bs Nguyễn Thị Hồng Yến,…

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tình

Phòng khám sở hữu vườn dược liệu chuyên biệt với nhiều cây thuốc thảo dược được trồng tại những vùng có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, Lâm Đồng hay Gia Lai. Dược liệu sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế và loại bỏ tạp chất rồi bảo quản dùng làm thuốc chữa bệnh cho người dân.

5. Thông tin liên hệ phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng chuẩn trị y học cổ truyền An Dược. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version