Site icon Medplus.vn

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên: Nơi thăm khám uy tín

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên là phòng khám đông y uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận khi có nhu cầu khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Nếu bạn đang có dự định khám chữa bệnh tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên là một phòng khám bệnh theo phương pháp đông y. Các bác sĩ và lương y sẽ tiến hành khám bệnh, kê toa, bốc thuốc – những bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược giúp người bệnh không phải lo ngại về tác dụng phụ của thuốc tây.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy

Phòng khám tọa lạc tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm gần trung tâm quận 1 của Thành phố, là nơi giao thoa của rất nhiều quận khác nhau. Bệnh nhân từ các quận khác như quận 1, quận 3, quận 2, quận Phú Nhuận,… và ngay cả tại quận Bình Thạnh cũng có thể đến khám bệnh mà không mất thời gian di chuyển xa.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên có các dịch vụ khám chữa bệnh như sau:

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Khi đến khám bệnh tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên, các bệnh nhân phải tuần tự đi theo các bước sau:

4. Đội ngũ bác sĩ Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên là nơi tập trung nhiều bác sĩ và lương y có tâm và có tài. Họ đều là những bác sĩ, y sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, nhiệt huyết với nghề,…

5. Cơ sở vật chất Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên có diện tích mặt bằng rộng rãi, ánh sáng tự nhiên đầy đủ, thoáng gió, mát mẻ. Bố cục phòng ốc và nội thất được sắp xếp hợp lý.

Phòng khám có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ khám bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Phòng khám nhập sẵn các thảo dược thuốc bắc, thuốc nam để cung cấp cho bệnh nhân. Ngoài ra, các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên, được bào chế và đóng gói tại nhà máy cũng được phòng khám Chơn Nguyên nhập hàng về để cung cấp cho bệnh nhân.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên nhập sẵn các thảo dược thuốc bắc, thuốc nam để cung cấp cho bệnh nhân

6. Thông ti liên hệ Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên làm việc trong khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Chơn Nguyên. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version