Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ về Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ là một trong những phòng khám chuyên chữa trị các bệnh về xương khớp hiệu quả cao -thời gian điều trị ngắn tại Thanh Hóa. Vậy Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ chữa những bệnh gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhật Mỹ [06/2021]

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có tốt không?

Thông tin cần thiết về Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Phước

Giới thiệu sơ lược về Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ được xây dựng từ những năm 1900, do ông cố nội là lương y Lê Văn Thận (đời thứ nhất) được một người gốc Hoa truyền nghề cho. Đến nay, những phương pháp bài thuốc ấy được truyền lại cho Lương y Lê Văn Thọ và kế tục truyền thống ấy là Lương y Lê Văn Chiến (con trai của Lương y Thọ).

Những lúc khó khăn nhất gặp phải người có hoàn cảnh khó khăn hơn ông cũng không ngại ngần giúp đỡ người bệnh điều trị khỏi bệnh. Sau này khi cái tâm làm nghề thuốc, danh tiếng về tay nghề cũng như những bài thuốc gia truyền cực kỳ hiệu quả của ông được lan truyền đi rộng rãi hơn, nhiều người biết đến ông hơn ông mới quyết định xây dựng lại nơi khám chữa bệnh tại nhà khang trang sạch sẽ hơn để đớn hàng chục lượt khách đến khám chữa mỗi ngày.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Đội ngũ nhân viên tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Đôi nét về Lương y Lê Văn Thọ và truyền nhân Lương y Lê Văn Chiến

Lương y Lê Văn Thọ là người con duy nhất đời thứ 3 kế nghiệp của ông cha, với lòng đam mê đầy nhiệt huyết, tâm và tài song toàn. Khi 10 tuổi ông đã theo cha vượt rừng lội suối đi tìm cây thuốc quý với đức tính hiếu học, thông minh; ông đã biết được rất nhiều cây thuốc quý hiếm, cách xao thuốc, mở thuốc và bấm huyệt… Lớn lên ông được đào tạo về chuyên ngành và trở thành người kế nghiệp của cha ông.

Với mong muốn lưu giữ bài thuốc của dòng tộc, Lương y Lê Văn Thọ đã truyền nghề lại cho con trai của mình là Lương y Lê Văn Chiến. Lương y Lê Văn Chiến chính là đời thứ 4 chuyên chữa bệnh xương khớp của dòng họ Lê Văn tại Thường Xuân, Thanh Hóa. Nắm rõ những kiến thức về phương pháp chữa bệnh của cha cùng với kiến thức học được từ trường lớp, thực tiễn. Đến nay, Lương y Lê Văn Chiến đã cùng cha của mình xây dựng phòng khám tại thôn Lương Thịnh để phục vụ bà con trong và ngoài vùng.

Hàng ngày tại phòng khám của gia đình lương y Chiến cùng cha và mọi người chăm sóc tận tình cho người bệnh. Bên cạnh đó anh còn dành thời gian cho việc học tập nâng cao tay nghề và tư vấn cho bệnh nhân gần xa.

Gia đình Lương y Lê Văn Thọ

Đội ngũ nhân viên tại phòng khám

Bên cạnh hai Lương y Lê Văn Thọ và Lương y Lê Văn Chiến, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để hỗ trợ hai lương y. Nhờ đó, hai lương y có thể khám và chữa bệnh cho nhiều người dân hơn. Ngoài ra, các nhân viên còn không ngừng được học hỏi, nâng cao tri thức và tay nghề để phục vụ cho người bệnh.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ chữa những bệnh gì?

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ chữa những bệnh như sau:

Thoái hóa đốt sống: 

Thoái hóa đốt sống cổ là một trong những tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống do các nguyên nhân khác nhau trong công việc, hoạt động, tuổi tác,…Vì là bệnh lý mạn tính nên thoái hóa đốt sống cổ tiến triển chậm và có thể thoái hóa ở bất kỳ đoạn nào trên cột sống. Thoái hóa đốt sống cổ gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như quá trình lao động của người bệnh.

Nhận thấy được những khó khăn trong trong việc chữa thoái hóa đốt sống cổ, với kinh nghiệm làm đông y 3 đời cùng bài thuốc bí truyền của gia đình, Lương y Lê Văn Thọ và đội ngũ chuyên viên tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ đã không quản ngày đêm, thực nghiệm và thành công tìm ra phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ trên nguyên tắc 3 không: “Không tiêm, Không uống, Không châm cứu” – điều trị kết hợp giữa mở huyệt – thông huyệt và đắp thuốc.

Thoát vị đĩa đệm:

Cột sống với vai trò là là trụ cột giúp nâng đỡ cột sống có dạng hình chữ S, ở giữa đốt sống là các đĩa đệm có tính đàn hồi. Thoát vị đĩa đệm có thể gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng thường dễ mắc nhất là người trong độ tuổi lao động và người già.

Dựa vào bài thuốc bí truyền và kinh nghiệm 3 đời làm đông y, sau thời gian dài nghiên cứu và chữa trị thoát vị đĩa đệm thì Lương y Lê Văn Thọ cũng các chuyên viên đã tìm ra phương pháp kết hợp giữa bài thuốc bí truyền cùng các phương pháp hiện đại để điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả thành công. Phương pháp này với nguyên tắc 3 không: “Không tiêm, không uống, không mổ” mà chỉ điều trị kết hợp giữa mở huyệt – thông huyệt và đắp thuốc nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao.

Các bệnh khác:

Ngoài ra, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ còn chữa một số bệnh khác liên quan đến xương khớp như:

Chữa bệnh tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Bài thuốc gia truyền của Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Bài thuốc gia truyền tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ gồm 78 vị trong đó có 36 vị thuốc chính gồm có huyết giác , đại hồi ,đinh hương ,sơn tam đại ,bời lời ,xương chuột ,bạch chuột, lưu tất , cây chứng ếch, cây tổ ong ….. và nhiều vị thuốc phụ được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước và không một ai biết được cụ thể bài thuốc chữa bệnh là gì mà thần kỳ đến vậy, chỉ những người đã từng điều trị qua mới có thể cảm nhận được.

Phương pháp điều trị bí truyền không tiêm không uống ,không tiêm ,không châm cứu phẫu thuật . điều trị bệnh theo phác đồ điều trị tại nhà thuốc với liệu trình 9 ngày ,điều trị theo phương pháp gia truyền kết hợp giữa mở huyệt thong huyệt và đắp thuốc .

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Thời gian làm việc

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ làm việc tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, Medplus.vn đã chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin hữu ích về Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và thăm, khám tại các phòng khám đa khoa. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin về các phòng khám nhé!

Exit mobile version