Site icon Medplus.vn

Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB: những thông tin cần biết.

Với tiêu chí “Tất cả vì bệnh nhân” Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB đã và đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ phía các khách hàng có nhu cầu. Như vậy, bệnh viện có các dịch vụ gì? Giờ làm việc ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các bài viết  khác:

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Có nên thăm khám ở Phòng khám đa khoa Đại Phước không?

Các khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ

Giới thiệu chung về Phòng khám Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Phòng khám Bác sĩ Hoàng và Cường AB là một trong những địa chỉ uy tín ở Thanh Hóa. Phòng khám Bác sĩ Hoàng và Cường AB chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa, bệnh về tim mạch, tiểu đường mạch máu; được trang bị các thiết bị tiên tiến như máy siêu âm tim, đo điện tâm đồ, máy đo huyết áp….

Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Đội ngũ bác sĩ ở Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Phòng khám quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo từ nhiều nước tiên tiến khác như:  Hoa Kỳ, Đức, Anh, Cộng Hòa Séc, … Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám gồm có:

Thạc sĩ, Bác sĩ Mỵ Huy Hoàng

Thạc sĩ. Bác sĩ Mỵ Huy Hoàng có kinh nghiệm hơn 20 năm trong khám và điều trị chuyên khoa về tim mạch, hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Thạc sĩ Bác sĩ Mỵ Huy Hoàng đã đạt được nhiều thành tựu lớn về nghiên cứu trong lĩnh vực tim mạch. Bác sĩ Mỵ Huy Hoàng hiện là Trưởng khoa Tim Mạch – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú tim mạch Lê Văn Cường

Tiến sỹ. Bác sĩ. Lê Văn Cường có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và công tác khám điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu, khoa Quốc tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tiến sĩ, bác sĩ Lê Văn Cường đã đạt được nhiều thành tựu lớn về nghiên cứu trong lĩnh vực tim mạch, là tác giả của nhiều bài báo chuyên ngành trong nước và quốc tế và là thành viên chính thức của Hội can thiệp tim mạch Hoa Kỳ.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Hồng Cường

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Hồng Cường có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhân tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Quốc tế – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện tại là trưởng khoa Quốc tế của Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Là chuyên gia đầu ngành của tỉnh Thanh Hóa về kỹ thuật can thiệp tim mạch mới và chuyên sâu.

Thạc sĩ. Bác sĩ Lê Thế Anh

Thạc sĩ. Bác sĩ Lê Thế Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tim mạch, là chuyên gia trong các lĩnh vực siêu âm tim người lớn và trẻ em và đặc biệt trong lĩnh vực Tim mạch can thiệp. Là tác giả của nhiều bài báo khoa học được đánh giá cao trong các hội nghị khoa học tim mạch quốc tế và là thành viên chính thức của Hội can thiệp tim mạch Hoa Kỳ. Thạc sĩ. Bác sĩ Lê Thế Anh là chuyên gia đầu tiên của Thanh Hóa về kỹ thuật can thiệp tim mạch bệnh mạch vành, các bệnh lý tim bẩm sinh và các bệnh lý động mạch, suy tĩnh mạch….

Như vậy đến với phòng khám bác sĩ Hoàng & Cường AB, quý bệnh nhân có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ với sự thăm, khám của các bác sĩ hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa.

Cơ sở vật chất của Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Đến với phòng khám, bệnh nhân và người nhà sẽ được trải nghiệm dịch vụ ở không gian thoáng mát, rộng rãi giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Không gian Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Ngoài ra phòng khám còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh tim mạch, tiểu đường mạch máu: máy siêu âm tim, đo điện tâm đồ, máy đo huyết áp…. để phục vụ cho việc thăm khám và chuẩn đoán bệnh một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Trang thiết bị ở Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Các dịch vụ của Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Phòng khám Bác sĩ Hoàng và Cường AB với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, triển khai các dịch vụ khám bệnh chuyên sâu và chất lượng cao, giúp người bệnh phát hiện sớm và chính xác các căn bệnh để có phương pháp điều trị kịp thời, hiệu quả. Phòng khám có các gói khám, chữa bệnh như sau:

Thông tin liên hệ Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Địa chỉ: 01A 141/275 Dương Đình Nghệ, Phố Đông Bắc Ga, Phường Đông Thọ,TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963 479 968, 0978 160 474

Email: hoangcuongab.clinic@gmail.com

Website: Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB

Như vậy Medplus.vn vừa cung cấp một số thông tin về Phòng khám bác sĩ Hoàng và Cường AB. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn phòng khám một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version