Site icon Medplus.vn

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn: Chuyên khoa Tiết niệu – Nhi uy tín

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trên địa bàn quận 11 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về thận và tiết niệu. Đồng thời tầm soát các vấn đề về sức khỏe, khắc phục bệnh lý cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Phòng khám nằm trên số Số 93 đường Tôn Thất Hiệp, phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám tư nhân do chính Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Tấn Sơn thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn.

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn bao gồm hai chuyên khoa chính: Thận – Tiết niệu và Nhi. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị bao gồm:

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn khá đơn giản bao gồm những bước sau đây:

4. Review Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn có tốt không?

Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Tấn Sơn là người trực tiếp thăm khám, điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám. Bác sĩ là người đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình chuyên môn cao, thân thiện, có trách nhiệm và tận tâm với nghề.

Bác sĩ Lê Tấn Sơn là người thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám

Bên cạnh đó phòng khám còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng đã được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trở nên tốt hơn, an toàn hơn.

Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn được xây dựng với nhiều phòng ban khác nhau bao gồm: Một phòng thăm khám và chữa bệnh, một phòng kỹ thuật lâm sàng, một phòng tiểu phẫu và một phòng cấp cứu. Mỗi phòng ban đều có không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ mang đến sự dễ chịu cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Bác sĩ Lê Tấn Sơn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version