Site icon Medplus.vn

[Review 11/2021] Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí: Chuyên Nội tổng quát và Nhi khoa

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí là phòng khám tư nhân uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân quận 4 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí? Liệu phòng khám có thực sự tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí có vị trí ở quận 4 (thành phố Hồ Chí Minh), chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Đây là một trong những phòng khám đã có nhiều năm hoạt động, với sự điều hành của tư nhân.

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Hữu Chí phụ trách chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, tiêm phòng, điều trị bệnh cho trẻ em dưới 16 tuổi trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí là phòng khám chuyên khoa nhi và nội tổng quát uy tín tại TPHCM

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí

2.1. Chuyên khoa

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí có thể khám và điều trị các vấn đề xoay quanh 7 chuyên khoa sau:

2.2. Dịch vụ

Phòng khám cung cấp một số dịch vụ khám – chữa bệnh cơ bản của một cơ sở y tế như:

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí

Phụ trách phòng khám là bác sĩ chuyên khoa II – Nguyễn Hữu Chí, hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện Nhi đồng I thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi công tác tại đây, bác sĩ đã trải qua quá trình đào tạo chuyên môn bài bản:

Song song với đó, bác sĩ đang nắm giữ các chức vụ sau:

Với chuyên khoa Nhi và Chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ Nguyễn Hữu Chí có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế công lập uy tín như:

BS.CK2 Nguyễn Hữu Chí được nhiều bệnh nhân và bác sĩ trong ngành biết tới khi sở hữu nhiều kiến thức, bề dày kinh nghiệm thực tế làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước cũng như chuyên môn cao.

Bs Nguyễn Hữu Chí là người có trình độ và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh

Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ không ngừng cập nhật kiến thức y khoa, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn và tay nghề. Với thái độ tận tâm, bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý về Gan liên quan đến Virus như: Viêm gan B, viêm gan C,…

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí

Tuy là một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân nhưng phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, cơ sở y tế tại đây cũng được chú trọng về tính hiện đại. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế, đảm bảo mang tới sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí

Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí làm việc theo thời gian biểu như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Bs Nguyễn Hữu Chí. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version