Site icon Medplus.vn

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo: Chuyên sản phụ khoa và Tiêu hóa

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo là phòng khám chuyên Sản phụ khoa và Tiêu hóa – Gan mật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân quận Gò Vấp và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và BS Trịnh Thảo tọa lạc tại số 1F3 Đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM. Phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe, chữa trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa và Tiêu hóa – Gan mật. Phòng khám đã đi vào hoạt động trong nhiều năm nay và trở thành địa chỉ y tế được người dân trong khu vực biết đến.

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo là phòng khám chuyên sản phụ khoa và Tiêu hóa

Phòng khám hoạt động ngoài giờ và có quy mô nhỏ nên rất thích hợp với những bệnh nhân không có khả năng thăm khám trong giờ hành chính. Quy trình khám chữa bệnh tại đây khá đơn giản, do đó bệnh nhân đến phòng khám sẽ tiết kiệm và chủ động hơn về mặt thời gian.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa và Tiêu hóa – Gan mật, bao gồm:

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo

Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo luôn mong muốn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi đến thăm khám, do đó quy trình khám chữa bệnh tại cơ sở y tế này khá đơn giản:

Nếu muốn giảm bớt thời gian chờ đợi, bạn có thể liên lạc qua số điện thoại để đặt lịch hẹn trước khi đến. Với trường hợp đặt lịch trước, bác sĩ sẽ ưu tiên cho những bệnh nhân này.

4. Chất lượng Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo có tốt không?

4.1. Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh và Bác sĩ Trịnh Thảo đảm nhiệm vai trò khám chữa bệnh tại cơ sở y tế này.

Bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh

Bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh đã có 10 năm gắn bó với nghề y. Bác sĩ còn là người có học hàm cao và được đào tạo bài bản về kỹ năng, kiến thức chuyên môn. Tốt nghiệp nghiên cứu sinh tại Học viện Quân y Hà Nội vào năm 2012, là Bác sĩ khoa Phụ sản – Bệnh viện Quận y 175. Hiện tại bác sĩ đang đảm nhiệm vai trò khám chữa bệnh các vấn đề thuộc Sản phụ khoa tại cơ sở y tế này.

Bs Trịnh Hồng Hạnh phụ trách thăm khám sản phụ khoa

Bác sĩ Trịnh Thảo

Bác sĩ Trịnh Thảo phụ trách vai trò thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến Tiêu hóa – Gan mật. Bác sĩ là người có chuyên môn sâu và là người luôn tận tâm với bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được bác sĩ hướng dẫn kĩ về nguyên nhân, triệu chứng gây bệnh. Bên cạnh đó bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích trong thời gian điều trị.

4.2. Cơ sở vật chất

Phòng khám có quy mô nhỏ nhưng được trang bị các máy móc cần thiết nhằm đáp ứng cho quá trình nội soi, siêu âm,…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Bs Trịnh Hồng Hạnh và Bs Trịnh Thảo. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version