Site icon Medplus.vn

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình BS Đỗ Phước Hùng: Hướng dẫn thăm khám

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình BS Đỗ Phước Hùng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận 5 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin phòng khám cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng là phòng mạch làm việc ngoài giờ của bác sĩ Hùng, hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Phòng khám của bác sĩ Hùng cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý về cơ – xương – khớp, chấn thương chỉnh hình. Phòng khám tọa lạc tại quận 5, TP. HCM. Đây là địa chỉ khám bệnh xương khớp tư nhân uy tín tại TP. HCM.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng có các dịch vụ y tế như sau:

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình khám chữa bệnh Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Thông thường, các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại phòng khám chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng sẽ trải qua các bước sau:

Quy trình khám tại Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng nhanh gọn

Lưu ý, phòng khám của bác sĩ Đỗ Phước Hùng luôn đông khách, do đó, để tiết kiệm thời gian của bản thân, người bệnh nên liên lạc trước để đặt lịch hẹn khám bệnh trước khi đến phòng khám qua số: (08) 1081.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Bác sĩ Đỗ Phước Hùng là một bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề và có nhiều kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị các bệnh về cơ – xương – khớp. Bác sĩ Hùng tốt nghiệp bác sĩ y khoa tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1989. Lần lượt sau đó, ông học thêm về bác sĩ chuyên khoa I, Chấn thương chỉnh hình; nhận bằng tiến sĩ năm 2001, được phong Phó giáo sư năm 2009.

Hiện nay Bác sĩ Hùng đang công tác tại khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy. Đồng thời, ông cũng là thành viên của Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam. Với chuyên môn cao, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, bác sĩ Hùng đã đạt nhiều thành tích trong công tác khám và điều trị bệnh Cơ – xương – khớp.

Bs Đỗ Phước Hùng là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

5. Cơ sở vật chất Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Phòng khám chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng có trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa chất lượng cao, hiện đại. Các thiết bị này phục vụ tốt cho hoạt động khám và điều trị bệnh xương khớp. Ngoài ra, phòng khám có mặt bằng rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát,… tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng

Thời gian làm việc:

Phòng khám chấn thương chỉnh hình Bs Đỗ Phước Hùng làm việc trong khung giờ sau:

Giờ khám bệnh của bác sĩ còn tùy thuộc vào lịch trực của bác sĩ ở đơn vị công tác. Do đó, bệnh nhân nên gọi điện đến phòng khám để biết chính xác giờ làm việc của phòng mạch trong ngày.

Exit mobile version