Site icon Medplus.vn

Phòng khám chấn thương chỉnh hình BS Nguyễn Quốc Trị

Phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị là một trong những phòng khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp uy tín tại khu vực Quận 3, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp của bản thân và gia đình. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể? Cơ sở vật chất và trang thiết tại phòng khám như thế nào? Những đánh giá chính xác nhất về phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Mời bạn đọc xem thêm các bài viết khác:

Giới thiệu về phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BS Nguyễn Quốc Trị

Phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám và điều trị những vấn đề sức khoẻ liên quan đến cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Tay nghề và sự tận tâm trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá cao và đáng tin cậy. Phòng khám Bác sĩ Trị tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị làm việc các ngày từ Thứ Hai – Thứ Sáu trong khun giờ 16:30 – 19:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Phòng khám toạ lạc tại số 73 – 75 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thông tin liên hệ

Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để đặt lịch hẹn khám qua:

Bạn đọc cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website https://layso.vn/bsnguyenquoctri

Những dịch vụ của phòng khám chấn thương chỉnh hình – BS Nguyễn Quốc Trị

Hiện nay phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

  • Khám & Tư vấn Bệnh lý cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, cột sống,…
  • Chẩn đoán và điều trị các chấn thương thể thao cho vận động, tư vấn sức khoẻ thể dục thể thao,….

Kinh nghiệm trong nghề của BS Nguyễn Quốc Trị

BS. Nguyễn Quốc Trị hiện là trưởng khoa Chi dưới bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách tại phòng khám riêng toạ lạc tại Quận 3. Bác sĩ Trị tự hào có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị cho bệnh nhân. Về các vấn đề sức khoẻ liên quan đến cơ xương khớp như thoái hoá cột sống, đốt sống cổ, bong gân, đau lưng, v.v.

Cơ sở vật chất tại phòng khám chấn thương chỉnh hình – BS Nguyễn Quốc Trị

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị được cập nhật những cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Bạn đọc và gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám ưu tiên hàng đầu lợi ích của bệnh nhân tại phòng khám.

Đánh giá phòng khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp – BS Nguyễn Quốc Trị

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Trị và các đồng nghiệp cùng chuyên môn khoa Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp được đánh giá là rất tận tâm, luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám BS Nguyễn Quốc Trị tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp thật hiệu quả!

Exit mobile version