Site icon Medplus.vn

Phòng khám chấn thương chỉnh hình nhi BS Minh Mẫn

Khám chấn thương chỉnh hình và phẩu thuật nhi khoa là vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám chấn thương chỉnh hình nhi ở đâu tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn, đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám chấn thương chỉnh hình phẩu thuật nhi BS Phan Đức Minh Mẫn nhé! Phòng khám chấn thương chỉnh hình – phẩu thuật nhi này là nơi uy tín được nhiều người biết đến.

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám tại TP. Hồ Chí Minh

Tổng quan về phòng khám chấn thương chỉnh hình nhi khoa BS. Minh Mẫn

Trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật nhi, phòng khám bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn là một nơi được nhiều người lựa chọn. Nhìn chung, tại đây có Tiến sĩ – Bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, hiện đang làm việc tại BV Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám chấn thương chỉnh hình nhi của BS Minh Mẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Tìm địa chỉ phòng khám bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn ở đâu?

Phòng khám chấn thương chỉnh hình phẩu thuật nhi BS. Minh Mẫn, hiện đặt tại quận 10, cụ thể ở: 

Số 451/6/12 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có khá nhiều đường đến đây, nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch tiếp bệnh nhân của phòng khám BS Minh Mẫn

Phòng khám chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật nhi khoa BS Phan Đức Minh Mẫn mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6:

Gợi ý nhỏ: Hiện nay phòng khám chấn thương chỉnh hình của bác sĩ Mẫn đã có hợp tác với trang Layso.vn. Người nhà/ bệnh nhân có nhu cầu khám tại đây. Có thể đặt chỗ trước bằng cách Click vào đường link: https://layso.vn/bsphanducminhman. Chỉ cần truy cập và điền đẩy đủ thông tin theo hướng dẫn có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phải chờ đợi khi khám bệnh.

Cơ sở vật chất tại đây

Tại phòng khám chấn thương chỉnh hình cho nhi khoa BS Phan Đức Minh Mẫn. Cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân luôn là vấn đề được bác sĩ đưa lên hàng đầu. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế trong khám chữa bệnh. Phòng khám chấn thương chỉnh hình này đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Các dịch vụ tại phòng khám chấn thương chỉnh hình nhi BS Minh Mẫn

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn chấn thương chỉnh hình. Ở đây đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Một phòng khám chấn thương chỉnh hình có bác sĩ giỏi

Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn hiện đang giữ vai trò là Phó khoa Chỉnh hình nhi, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh Mẫn chuyên khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình ở trẻ em.  Mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh nên BS Mẫn cũng thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Bác sĩ luôn được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. 

Nên chọn phòng khám chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật nhi BS Minh Mẫn không?

Phòng khám chấn thương chỉnh hình thuộc Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn. Luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong điều trị chỉnh hình cho trẻ em. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh có uy tín tại khu vực Quận 10 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây. Chính vì vậy, trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám BS Phan Đức Minh Mẫn. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp và ưng ý.

Exit mobile version