Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ là một trong những trung tâm đi đầu trong việc điều trị và chăm sóc da đi đầu bằng việc áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới để điều trị các bệnh về da và chăm sóc da thẩm mỹ. Như vậy phòng khám có các dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Phòng khám tai mũi họng chất lượng cao Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái – Cập nhật mới nhất [4/2021]

Phòng khám đa khoa Khu công nghiệp Tân Bình: Thông tin chi tiết [4/2021]

Giới thiệu chung về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Công ty TNHH Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ (Red Apple Dermatology Clinic) được thành lập vào năm 2011, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, phòng khám đã xây dựng được niềm tin tuyệt đối với khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và chọn lọc khắt khe các dòng dược mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệp cho từng loại da, cơ địa của khách hàng. Không những thế Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ còn có đội ngũ bác sĩ lành nghề và tận tâm trong công việc đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM, bệnh viên Đại học Y Dược TP.HCM

Thời gian khám chữa bệnh tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 7: 8:00-21:00

Lịch khám bác sĩ:

Các dịch vụ tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Phòng khám Da Liễu

Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ chuyên khám và điều trị các bệnh về da như:

Dịch vụ thẩm mỹ

Bên cạch đó, phòng khám còn đưa ra các dịch vụ thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng. Phòng khám có một số dịch vụ như sau:

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Để đáp ứng nhu cầu và phục vụ bệnh nhân tốt hơn, Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình chuẩn đoán và điều trị một cách chính xác nhanh gọn hơn.

Ngoài ra Phòng khám còn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, khang trang, sạch sẽ giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ của phòng khám. Bên cạnh đó Phòng khám còn thiết kế khu vực sảnh chờ để phục vụ bạn bè và người nhà đi cùng.

Khu vực phòng chờ tại phòng khám

Đặc biệt, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu còn sỡ hữu nhà thuốc Da Liễu Táo Đỏ chuyên cung cấp dược liệu điều trị và chăm sóc da có nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối với người dùng. Bên cạnh đó Nhà thuốc Da Liễu Táo Đỏ còn cung cấp một số sản phẩm khác như các sản phẩm giải độc gan, chăm sóc tóc, tăng hệ miễn dịch, viên uống chống nắng, Vitamin, thuốc kháng sinh, kháng nấm,…

Nhà thuốc Da Liễu Táo Đỏ

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ là nơi quy tụ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở những bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM, Bệnh Viện Da Liễu TP. HCM trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị da liễu.

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Nhật Ninh

Bác sĩ Nguyễn Nhật Ninh là nguyên trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP. HCM. Bác sĩ Ninh có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, tại Bệnh Viện Da Liễu TP. HCM. Đặc biệt bác sĩ Ninh chuyên điều trị các bệnh da nhi, da em bé, các bệnh về phụ khoa nữ, các bệnh lây qua đường quan hệ (nam, nữ).

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Trần Thị Hoài Hương

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương là nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu. Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Bác sĩ Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da và cũng là khách mời quen thuộc của các chương trình huấn luyện, đào tạo cho các sự kiện quan trọng liên quan đến da liễu.

Thạc sĩ, bác sĩ Chuyên khoa 1 Bùi Văn Đức

Bác sĩ Bùi Văn Đức là nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da Liễu trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ  cũng là bác sĩ chuyên khoa da liễu, phụ trách khám và điều trị bệnh lý da – U Máu tạ bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, thẩm mỹ da, bệnh lây qua đường quan hệ (nam, nữ).

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Địa chỉ, thông tin liên hệ Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Nếu các bạn đọc có nhu cầu thăm, khám tại Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ, vui lòng liên hệ theo thông tin hoặc đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn một cách chi tiết hơn:

Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm- P7- Quận 3- TP.HCM (Đối Diện cổng sau Bệnh Viện Da Liễu)

Điện thoại: 0914 994 337 – 028 3930 4098

Email: info.dalieutaodo@gmail.com

Website: dalieutaodo.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

 

Exit mobile version