Site icon Medplus.vn

Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như: Hướng dẫn thăm khám [7/2021]

Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như là địa chỉ thăm khám mắt uy tín tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại phòng khám Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình khám và điều trị thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như

Hiện nay phòng khám chuyên khao Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như tại Đà Nẵng là một trong những phòng khám được khá nhiều bệnh nhân tìm đến. Đây là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn được đánh giá khá cao hiện nay.

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám của bác sĩ Như là một phòng khám hoạt động ngoài giờ của một bác sĩ đang công tác tại bệnh viện lớn với chuyên môn được đánh giá khá cao. Bệnh nhân tại Đà Nẵng có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Như để khám và điều trị các bệnh về mắt như viêm giác mạc, đau mắt đỏ, nhức mắt…

2. Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như chuyên khám và điều trị các bệnh về Mắt với những dịch vụ cụ thể như sau:

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị về mắt

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như

Do là phòng khám tư nên bệnh nhân không phải chờ đợi quá lâu và các thủ tục cũng khá gọn nhẹ. Để khám tại phòng khám chuyên khoa Mắt bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như, bạn sẽ được trải qua những bước như sau:

Quy trình khám tại Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như khá nhanh và đơn giản

4. Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như có tốt không?

Phòng khám do bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như chịu trách nhiệm về chuyên môn. Đây là một trong những bác sĩ chuyên khoa Mắt đang công tác tại Bệnh viện Thành phố Đà Nẵng. Bác sĩ Như là người có trình độ và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị chuyên khoa Mắt. Bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được bác sĩ tư vấn và điều trị tận tâm.

Với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, bác sĩ Như đã cố gắng trang bị tốt nhất những trang thiết bị cần thiết cho phòng khám của mình. Các trang thiết bị ở đây khá mới và hiện đại nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà mình sẽ được nhận.

Hiện nay phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như đang triển khai rất nhiều dịch vụ với các chi phí khác nhau. Thông thường giá của dịch vụ nằm trong khoảng từ 100.000 đến 200.000 đồng, chưa bao gồm chi phí phát sinh. Chi phí thăm khám khá hợp lý với chất lượng dịch vụ.

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như có trang thiết bị hiện đại cùng bác sĩ giỏi

5. Thông tin liên hệ Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như

Địa chỉ: 60 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Hiện nay phòng khám đang hoạt động với các khung giờ cụ thể như sau:

Phòng khám hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần để phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh của bệnh nhân.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version