Site icon Medplus.vn

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi: Kinh nghiệm thăm khám

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho các bệnh nhi trên địa bàn quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có dự định đưa trẻ đến thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi là phòng khám tư nhân chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý thường gặp cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên kiểm soát sức khỏe và khắc phục các bệnh về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi nằm trên số 32 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám do chính bác sĩ Lê Hải Lợi thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn giúp bệnh nhi cải thiện tình trạng sức khỏe. Đồng thời giúp trẻ em và trẻ sơ sinh giảm bớt những khó khăn khi mắc bệnh, kiểm soát và cải thiện những bệnh lý nguy hiểm.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi cung cấp rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ em, trong đó nổi bật với các dịch vụ sau:

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi khá rõ ràng và đơn giản giúp tiết kiệm thơi gian thăm khám:

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi khá đơn giản và nhanh chóng

4. Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi có tốt không?

Phòng khám do chính bác sĩ Lê Hải Lợi thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn. Bên cạnh đó bác sĩ Lợi còn là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị tại Phòng khám. Cơ sở vật chất tại Phòng khám đều là những máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác hơn. Quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn.

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi là 100.000 VNĐ/lần. Chi phí này chưa bao gồm chi phí điều trị, chi phí thuốc và chi phí các dịch vụ cận lâm sàng (nội soi dạ dày, nội soi tai mũi họng, siêu âm 4 chiều, siêu âm trắng đen 2D, chụp X-Quang, chụp CT…).

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bs Lê Hải Lợi. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version