Site icon Medplus.vn

Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng có tốt không? [Review 8/2021]

Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang gặp các vấn đề về răng hàm mặt? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về phòng khám và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng

Phòng khám chuyên khoa RHM BS Nguyễn Hoàng Dũng là nơi thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực quận 6, TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, với sự phụ trách chuyên môn của BS Dũng. Phòng khám đã đạt được nhiều thành tựu mà đặc biệt tự hào là có được sự tin cậy từ khách hàng.

Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt – BS. Nguyễn Hoàng Dũng có địa chỉ ở 388 An Dương Vương, phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về răng hàm mặt.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng

Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh về răng hàm mặt:

  • Chăm sóc răng: Lấy cao răng, nhổ răng, lingual braces, khám răng theo yêu cầu,…
  • Nha khoa thẩm mỹ: Làm răng sứ, răng giả, làm trắng răng, điều trị cười hở nướu, niềng răng,…
  • Điều trị các bệnh : Điều trị tụt nướu, viêm nướu, điều trị viêm khớp thái dương hàm,…

3. Chất lượng Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên Tận tâm –  Chuyên môn giỏi

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dũng  một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về răng hàm mặt. Hiện tại, bác sĩ Hoàng Dũng đang phụ trách chính tại Phòng Khám.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hoàng Dũng chuyên khám và điều trị các vấn đề nha khoa như: răng thẩm mỹ, làm răng giả, chữa, nhổ, điều trị các vấn đề về răng khác.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất & trang thiết bị tại Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Trong công tác khám chữa, Phòng khám răng hàm mặt BS Dũng luôn đặt sự hiệu quả điều trị và sư an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu. Nên hệ thống máy móc, trang thiết bị tại phòng khám được chú tâm đầu tư hiện đại và đầy đủ. Nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất.

Dịch vụ uy tín – an toàn – chất lượng

Cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám chuyên khoa RHM Bs Nguyễn Hoàng Dũng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version