Site icon Medplus.vn

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc: Thông tin thăm khám [Cập nhật 12/2021]

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phồ Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám chất lượng cho các bệnh nhi tại quận 10 và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định cho trẻ đi thăm khám tại Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc? Liệu phòng khám có tốt không, khám những gì? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc là cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa Nhi và Mắt. Phòng khám tọa lạc tại số 79 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM. Đây là cơ sở y tế tư nhân hoạt động ngoài giờ hành chính. Bệnh nhân không có thời gian khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính có thể cân nhắc đến cơ sở y tế này.

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnhsau:

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc

4. Chất lượng Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc có tốt không?

Bác sĩ Hoàng Lê Phúc chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Nhi tại phòng khám. Bác sĩ đã có nhiều năm làm việc tại bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn sâu, kỹ năng bài bản, bác sĩ được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn để thăm khám cho con trẻ.

Bác sĩ Hoàng Lê Phúc hiện đang là Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Nhi đồng 1, Phó chủ tịch Hội Tiêu hóa Gan mật Nhi khoa Việt Nam. Ngoài thời gian thăm khám tại bệnh viện, BS còn dành thời gian chăm sóc bệnh nhân tại phòng khám riêng của mình.

Bs Hoàng Lê Phúc là người có có trình độ và giàu kinh nghiệm thăm khám

Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc được xây dựng rộng rãi và được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn y tế. Ngoài ra đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự và ân cần cũng góp phần tạo ra không gian khám chữa thoải mái cho các bệnh nhi.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám CK Nhi Bs Hoàng Lê Phúc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version