Site icon Medplus.vn

Cùng tìm hiểu Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công [Review 12/2021]

Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho các bệnh nhân thuộc các bệnh lý Thần Kinh tại quận Gò Vấp và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu các thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công

Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công chuyên khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý nội thần kinh. Phòng khám có địa chỉ số 78/C4 đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám tư nhân ngoài giờ uy tín tại quận Gò Vấp, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thăm khám.

Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám chỉ tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh ở mức độ trung bình – nhẹ. Một số ca bệnh nặng, nghiêm trọng vượt quá khả năng của phòng khám, Bác sĩ sẽ tư vấn bạn cơ sở y tế phù hợp hơn.

2. Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công có các dịch vụ khám nào?

Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công cung cấp nhiều dịch vụ khám & điều trị bệnh lý về thần kinh, tiêu biểu là các dịch vụ sau:

Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công

Phòng khám CK Thần kinh Bs Nguyễn Hữu Công có quy mô nhỏ nên quy trình khám và điều trị bệnh tương đối đơn giản và không mất nhiều thời gian, quy trình dịch vụ được tiến hành theo những bước sau:

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn nên đặt lịch hẹn trước. Bác sĩ sẽ ưu tiên khám – chữa cho những ai đã có hẹn.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công

PGS.TS.BS Nguyễn Hữu Công là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám. Bác sĩ có có nhiều năm học tập, nghiên cứu về lĩnh vực Bệnh thần kinh. Hiện tại, bác sĩ là Phó Trưởng bộ môn Thần kinh Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đảm nhiệm chức Trưởng khoa Nội Thần Kinh – Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế. Ngoài ra, ông cũng có mở phòng khám tư nhân chuyên thăm khám & điều trị bệnh nội thần kinh tại địa chỉ đường Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp.

Phòng khám do BS Nguyễn Hữu Công phụ trách chuyên môn

5. Thông tin liên hệ Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về Phòng khám CK Thần kinh BS Nguyễn Hữu Công, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Phòng khám làm việc trong những khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám CK Thần Kinh Bs Nguyễn Hữu Công. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version