Site icon Medplus.vn

Ghé thăm Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường [Review 11/2021]

Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh chuyên khoa ung bướu cho người dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường

Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường nằm tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khám, chữa trị, theo dõi và tầm soát ung thư được thành lập bởi bác sĩ Bùi Xuân Trường – Chuyên gia có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đối với các bệnh có liên quan đến ung bướu.

Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 187, Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn sẵn sàng đón nhận các bệnh nhân ở những khu vực lân cận đến khám/ chữa bệnh ngoài giờ hành chính. Bên cạnh 1 phòng khám chuyên khám/ chữa trị ung thư, phòng khám còn có một nhà thuốc trực thuộc là Nhà Thuốc Đức – Được phụ trách bởi dược sĩ Lê Thị Tám.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường

Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ khám/ chữa các loại ung thư như ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng, u não, ung thư tuyến giáp, các loại bướu,… Ngoài việc khám bệnh, chẩn đoán và lên phác đồ điều trị, bác sĩ còn thực hiện các cuộc tiểu phẫu, phẫu thuật cho các bệnh nhân ung thư.

Với các dịch vụ cụ thể như sau:

Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám uy tín

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

4. Review Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường có tốt không?

Phòng khám do Bác sĩ, Tiến Sĩ Bùi Xuân Trường chịu trách nhiệm thăm khám, bác sĩ hiện đang là trưởng khoa Ngoại 5, bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Bùi Xuân Trường là một trong những bác sĩ có tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa trị ung thư cùng sự tận tâm, nhiệt huyết trong nghề. Ngoài bác sĩ Bùi Xuân Trường, phòng khám còn được sự hỗ trợ của dược sĩ Lê Thị Tám trong việc điều hành nhà thuốc.

Phòng khám CK Ung Bướu do BS Bùi Xuân Trường là người có nhiều kinh nghiệm chịu trách nhiệm thăm khám

Phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, cơ sở vật chất để đáp ứng cho nhu cầu khám/ chữa trị các loại ung thư nguy hiểm như ung thư dạ dày, ung thư trực tràng, u não, bướu cổ,… Ngoài ra, phòng khám còn không ngừng phát triển các cơ sở vật chất để phục vụ việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân nhằm mang đến chất lượng thăm khám tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, với thời gian làm việc cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám CK Ung Bướu BS Bùi Xuân Trường. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version