Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc [Review 11/2021]

Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn quận 5 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc

Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân chuyên tiến hành thăm khám – điều trị nhiều bệnh lý về khối u & ung thư như: u bướu vùng đầu, cổ, dạ dày, tuyến giáp, trực tràng…, ung thư bú. Ngoài ra, phòng khám còn tư vấn phòng ngừa, chăm sóc và điều trị ung thư, theo dõi ung thư định kỳ.

Phòng khám CK Ung Bướu do BS Lê Hồng Cúc là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc

Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc cung cấp dịch vụ khám – điều trị bệnh sau:

Phòng khám CK Ung Bướu do BS Lê Hồng Cúc cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc

Phòng khám Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc có quy mô nhỏ nên quy trình thăm khám và điều trị tại đây tương đối đơn giản, được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

Để hạn chế tình trạng bệnh nhân đông phải đợi lâu, bạn có thể đặt lịch khám qua số điện thoại để sắp xếp lịch khám trong khoảng thời gian phù hợp.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc

Bác sĩ Lê Hồng Cúc là người chịu trách nhiệm quản lý và chuyên môn chính tại phòng khám. Bác sĩ Cúc là người có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, ung bướu tại các bệnh viện lớn và phòng mạch tư nhân.

BS Lê Hồng Cúc là người có trình độ và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh

Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do công tác tại nhiều đơn vị cơ sở y tế khác nhau mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bác sĩ luôn được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng chuyên môn cao và sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám CK Ung Bướu Bs Lê Hồng Cúc

Phòng khám hoạt động ngoài giờ từ thứ hai đến chủ nhật trong khoảng thời gian từ 17:00 – 21:00 hằng ngày. Ngày lễ, tết phòng khám không làm việc.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám CK Ung Bướu BS Lê Hồng Cúc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version