Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam: Thông tin thăm khám

Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam là địa chỉ thăm khám uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam

Phòng khám đa khoa 162 Lĩnh Nam là một trong những phòng khám đa khoa uy tín trong hệ thống các phòng khám đa khoa tại Hà Nội. Là phòng khám tư nhân, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám do bác sĩ Trần Thị Hiền quản lý, bên cạnh đó bác sĩ còn tham gia vào việc thăm khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám đa khoa 162 Lĩnh Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị sau đây:

Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam gồm các bước khám chữa bệnh cơ bản sau:

Để tránh các trường hợp chờ đợi tới lượt khám của mình, tránh việc bệnh nhân không hài lòng với dịch vụ tại đây, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại (024) 3633 1176 để được nhân viên phòng khám sắp xếp lịch khám phù hợp với lịch làm việc cảu bệnh nhân.

4. Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam khám có tốt không?

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam luôn có thái độ nhiệt tình, tận tình khi bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh cùng với cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, mang đến sự hài lòng khi lựa chọn phòng khám là địa điểm khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

Đội ngũ các bác sĩ trong phòng khám là những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Sự cởi mở, thân thiện của bác sĩ luôn đem lại sự thoải mái và hài lòng cho bệnh nhân khi điều trị bệnh tại đây. Đội ngũ bác sĩ phòng khám gồm có:

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa 162 Lĩnh Nam. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version