Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn khám những bệnh gì? [Hỏi đáp 11/2021]

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn là một trong những cơ sở thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân quận Gò Vấp và các khu vực lân cận. Bạn đang có sự định khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám tư nhân, chuyên điều trị đa khoa cho người lớn và trẻ em. Đặc biệt, phòng khám có một đội ngũ y bác sĩ chuyên điều trị ung bướu và tầm soát ung thư. Phòng khám luôn không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân trong khu vực.

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa và dịch vụ khám tại Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn

2.1. Chuyên khoa

Phòng khám đa khoa Bắc Sài Gòn có các chuyên khoa sau:

2.2. Các dịch vụ thăm khám

Phòng khám đa khoa Bắc Sài Gòn cung cấp cho các khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu cho cả người lớn và trẻ em:

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

Ngoài ra phòng khám nhận khám bảo hiểm y tế cùng tuyến và trái tuyến, khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, xí nghiệp, khám sức khỏe cho học sinh, sinh viên, người xin việc, người học lái xe,…

4. Review Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn có tốt không?

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đa khoa Bắc Sài Gòn là những y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn nhỏ của thành phố. Các bác sĩ là những người đã hoạt động nhiều năm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao. Mỗi bác sĩ luôn tự học hỏi, tự nghiên cứu các phương pháp chuyên môn để nâng cao tay nghề, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi bác sĩ điều trị.

Phòng khám luôn được chú trọng cho việc đầu tư cơ sở vật chất, các thiết bị y tế cùng với các máy mọc hiện đại được khẩu từ các nước lớn được đem vào sử dụng để khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ tận tình và cơ sở vật chất tiện nghi

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) trong khung giờ cụ thể:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version