Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa CHAC 2: Đánh giá chất lượng phòng khám [8/2021]

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa CHAC 2, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc khám bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa Chac 2 tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP HCM là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho người lớn và trẻ em. Phòng khám luôn mang đến cho các khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, và luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn thuộc thành phố.

Từ những ngày đầu hoạt động đến hiện tại, phòng khám luôn được người dân quận Thủ Đức cũng như người dân khu vực lân cận tin chọn để khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa Chac 2 chuyên thăm khám cho các đối tượng thuộc các chuyên khoa như:

3. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa Chac 2 mang đến cho các khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như:

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa Chac 2 xây dựng một đội ngũ y bác sĩ là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giảng viên đến từ các bệnh viện lớn thuộc Thành phố Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Từ Dũ,… Họ là các bác sĩ có nhiều năm hoạt động và làm việc trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình khi khám và điều trị bệnh cho các khách hàng.

Các Bác sĩ được đào tạo và cấp bằng trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn Quốc tế. Thường xuyên tham gia các Hội nghị chuyên đề tại Châu Âu, Mỹ, Úc, trong khu vực để cập nhật những kiến thức mới và hội chẩn những ca phức tạp.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa CHAC 2 còn có đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, niềm nở, nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn các bệnh nhân khi đến với phòng khám.

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ, tận tâm

5. Cơ sở vật chất Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Với tổng diện tích sử dụng gần 1400m2, nằm giữa trung tâm Quận Thủ Đức, Phòng khám Đa khoa CHAC 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại.

Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cùng với cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, luôn mang đến cho các khách hàng sự thoải mái. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Chac 2 luôn chú trọng xây dựng và đầu tư các máy móc hiện đại từ các nước lớn trên thế giới để hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và khám chữa bệnh được chính xác và hiểu quả.

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa Chac 2 hoạt động và làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến Chủ nhật) trong khung giờ:

Đối với lịch tiêm chủng, bạn đọc cần tham khảo thông tin trên fangpage của phòng khám.

Bạn đọc lưu ý, lịch làm việc cụ thể của các bác sĩ được cập nhật liên tục trên fanpage của phòng khám.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa CHAC 2. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!
Exit mobile version