Site icon Medplus.vn

Có nên khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước không?

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đạt chuẩn của Bộ Y tế, Phòng khám đa khoa Gia Phước – phòng khám đa khoa uy tín nhất Tây Nam Bộ sẽ mãi là điểm đến đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân. Vậy Phòng khám Đa khoa Gia Phước có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ khám bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chia sẻ về Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Mỹ Việt [05/2021]

Mách nhỏ về Phòng khám Sản phụ khoa HANA [05/2021]

Có nên khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Phòng khám Đa khoa Gia Phước được thành lập vào cuối năm 2015. Phòng khám được thành lập nhằm mong muốn mang đến cho tất cả người dân vùng Tây Nam Bộ dễ dàng tiếp cận phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay cùng bác sĩ giỏi chuyên môn như Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ đó bệnh nhân ở đây sẽ không còn mất nhiều thời gian và tiền bạc lặn lội xa xôi lên thành phố nữa mà chỉ cần đến Phòng khám đa khoa Gia Phước để khám chữa bệnh.

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đạt chuẩn của Bộ Y tế, Phòng khám đa khoa Gia Phước – phòng khám đa khoa uy tín nhất Tây Nam Bộ sẽ mãi là điểm đến đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Gia Phước tự hào là một trong những phòng khám chuyên nghiệp nhất tại thành phố Cần Thơ hội tụ đầy đủ nguồn nhân lực chất lượng cao, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cam kết hết lòng phục vụ bệnh nhân.

Lấy vấn đề sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu, lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu và làm việc, Phòng khám Đa khoa Gia Phước luôn xem việc chăm lo sức khỏe cho cộng đồng là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm cao cả mà người bệnh đã và đang kỳ vọng rất lớn vào Gia Phước.

Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Ưu điểm lớn nhất ở phòng khám đa khoa Gia Phước có đội ngũ y bác sĩ ưu tú lành nghề, chuyên môn cao, với kinh nghiệm trên 20 năm khám và điều trị bệnh, nên đảm bảo độ chính xác, an toàn tuyệt đối, cam kết điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Gia Phước chúng tôi có đầy đủ các bác sĩ chuyên ngành trong lĩnh vực khám chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa – phụ khoa – tai mũi họng – bệnh xã hội – bệnh trĩ – xương khớp. Với quy mô đa dạng các bệnh nói trên đây là những bệnh thường gặp và phổ biến, chính vì thế phòng khám đã giúp điều trị hiệu quả nhiều trường hợp bệnh khác nhau có tính phức tạp.

Phòng khám đa khoa Gia Phước với tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện, hơn nữa bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra việc áp dụng quy tắc “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” góp phần đảm báo tính bảo mật riêng tư và tế nhị cho bệnh nhân, góp phần tạo tâm lý thoải mái để bệnh nhân có thể trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý của bản thân từ đó bác sĩ nắm rõ thông tin bệnh tình.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Tọa lạc tại địa chỉ 57 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ ngay vị trí trung tâm miền Tây Nam Bộ nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Các phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế. Tất cả các ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế. Tỉ lệ thành công đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với trình độ tiểu phẫu thông thường chỉ khoảng 80%.

Với mong muốn mang đến cho người dân chất lượng phục vụ tốt nhất, kết quả điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Gia Phước luôn đổi mới và đồng bộ hóa trang thiết bị y tế mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng nhất.

Gia Phước đầu tư và nhập khẩu rất nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến nhất hiện nay từ Châu Âu, Mỹ, Nhật… như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật O3 điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phương pháp DHA trị lậu, sùi mào gà với ALA – PDT, PPH điều trị trĩ, dao Leep, sóng ngắn, Viba, máy siêu âm, máy JCIC điều trị các bệnh tai mũi họng, nhằm giúp quá trình điều trị nhanh hơn, ít tổn thương, không đau đớn, khả năng tái phát thấp và tiết kiệm được chi phí điều trị.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Phòng khám Đa khoa Gia Phước có những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa Gia Phước cung cấp dịch vụ khám chẩn đoán và điều trị các bệnh sau:

Nam khoa:

Phụ khoa:

Ngoại khoa:

Bệnh xã hội:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Gia Phước

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Gia Phước khám bệnh từ 07:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ)

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Gia Phước. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version