Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn: thông tin chi tiết [05/2021]

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn là một trong những phòng khám được biết đến rộng rãi. Đây là phòng khám uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm được cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp với mình nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Phòng khám Đa Khoa Hợp Nhân [05/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân: Địa chỉ khám bệnh uy tín

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Công ty TNHH Y khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn được thành lập ngày 20/10/2009, trụ sở chính đặt tại số 50 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Người sáng lập là Bác sĩ Kiều Phước Thọ hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty.

Công ty TNHH Y khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn có hai cơ sở đặt tại Quận Tân Bình và Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn được thành lập năm 2009 và Phòng khám Chuyên khoa thành lập năm 2005.

Xuất phát từ mong muốn cung cấp dịch vụ Y tế chất lượng với chi phí hợp lý tới mọi người. Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn được hình thành, thực hiện chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng.

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ: 50 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có 3 tầng với tổng diện tích gần 1500 m² được thiết kế đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát.

Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến giúp cho việc khám, chữa bệnh được nhanh gọn và chính xác hơn.

Nơi đăng kí khám Bảo hiểm Y tế tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn có tâm huyết, y đức, chuyên nghiệp và tân tâm trong nghề. Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, luôn chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây luôn thường xuyên cập nhật kiến thức cũng như những kỹ năng chuyên môn để phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn có những chuyên khoa sau:

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn có những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn cung cấp những dịch vụ sau:

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn như sau:

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version