Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị: Chất lượng phòng khám có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn quận Gò Vấp và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết sau để việc thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị là trung tâm y khoa hiện đại nằm ở quận Gò Vấp – TP HCM. Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chẩn đoán, xét nghiệm hình ảnh và điều trị cho người dân trong khu vực và các quận huyện lân cận.

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị là một trong những phòng khám uy tín tại Gò Vấp

Phòng khám tọa lạc tại số 501 – 503 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM. Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2015 và rộng khoảng 1.200 m2. Đây là cơ sở y tế tư nhân có quy mô lớn, có thể đáp ứng được từ 500 – 700 lượt bệnh nhân mỗi ngày. Từ ngày 3.4.2018, Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị chính thức gia nhập hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ.

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị

Hiện tại, phòng khám có 12 chuyên khoa bao gồm:

3. Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị có những dịch vụ khám nào?

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị cung cấp các dịch vụ sau:

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị

Bạn có thể giảm thời gian chờ đợi bằng cách đặt lịch hẹn trước khi đến. Với trường hợp có đặt lịch, bạn sẽ được ưu tiên khám trước.

Quy trình khám tại Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị khá nhanh gọn

5. Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị được xây dựng nên có kiến trúc khang trang và thông thoáng. Tòa nhà có 3 tầng, gồm nhiều phòng và được phân khu chức năng đồng bộ nhằm giúp người bệnh dễ dàng khi đến thăm khám – điều trị. Mỗi phòng khám bệnh đều được xây dựng sảnh chờ có không gian rộng, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng Nhà thuốc Hữu Nghị nhằm giúp người bệnh dễ dàng lấy thuốc theo toa được bác sĩ chỉ định.

Ngoài ra phòng khám còn có trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh khi đến đây thăm khám. Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống máy siêu âm Acuson S2000 của Siemens nhằm tầm soát ung thư vú và hệ thống thiết bị X-Quang kỹ thuật Multix DR của Siemens đem đến hình ảnh rõ rệt.

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị đầu tư trang thiết bị hiện đại

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có nhiều năm gắn bó với nghề, được đào tạo bài bản và có khả năng ứng phó với những ca bệnh phức tạp. Ngoài ra phòng khám còn có đội ngũ điều dưỡng luôn tận tâm và được đào tạo bài bản. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn niềm nở và tận tình giải đáp các thắc mắc của người bệnh.

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về phòng khám Đa khoa Hữu Nghị. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version